Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc 1001 cách bán nhà mặt tiền quận 3 được giá nhất

viet anh

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/1/19
Bài viết
1,409
Thích
0
Điểm
36
#1
Khi bạn sở hữu căn nhà mặt tiền tại quận 3 và đang có nhu cầu bán nó thì phải làm thế nào. Hãy tham khảo những ‘’bí kíp’’ dưới đây để thực hiện một vụ mua bán có lời.

Là chốn bình yên giữa lòng thành phố, quận 3 vẫn sở hữu tốc độ phát triển nhanh chóng dù không ồn ào và hối hả như quận 1. Vì vậy, việc mua bán nhà mặt tiền quận 3 vẫn diễn ra thường xuyên và tấp nập.

Bán nhà mặt tiền quận 3 với mức giá hợp lý
Là một trong những quận thuộc trung tâm thành phố nên không khó hiểu khi giá mua bán nhà mặt tiền tại đây luôn luôn đắt đỏ. Tuy nhiên, việc này không đồng nghĩa với việc bạn có thể thổi giá mua bán nhà tại đây lên mức quá cao. Trong trường hợp bạn không phải là dân kinh doanh bất động sản, bạn nên tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn, và từ những người có chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản để có thể đưa ra một mức giá hợp lý, vừa phải cho cả bạn và người mua. Hầu hết, những người bán nhà mặt tiền tại quận 3 đều mắc phải căn bệnh ‘’đánh giá quá cao’’ ngôi nhà của mình và bán ra với mức giá ‘’trên trời’’. Tuy nhiên, không một ai hy vọng mua một căn nhà giá quá cao.




Không cố gắng che khuyết điểm khi rao bán nhà mặt tiền quận 3
Mỗi người khi đầu tư một khoản lớn vào việc mua bán nhà mặt tiền tại địa điểm đắt đỏ như quận 3 thì họ sẽ luôn cẩn thận trong vấn đề kiểm tra, theo dõi chất lượng của căn nhà. Vậy nên đừng cố che giấu khuyết điểm của căn nhà bạn muốn bán. Hãy thẳng thắn những bất cập của ngôi nhà, chính sự thẳng thắn đó sẽ được người mua đánh giá cao, và việc thương lượng giá cả của căn nhà cũng sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Chú trọng đến vấn đề phong thủy, hình ảnh của căn nhà khi rao bán nhà mặt tiền quận 3
Phong thủy là một vấn đề rất được chú trọng quan tâm trong mua bán nhà. Dĩ nhiên, một ngôi nhà có phong thủy đẹp luôn thu hút được nhiều người mua hơn những ngôi nhà bình thường. Vậy nên, trước khi ra bán nhà mặt tiền quận 3, hãy chịu khó đầu tư phong thủy cho ngôi nhà của mình

Thứ nhất, chú ý đến cửa chính của căn nhà. Có lẽ bạn không biết, cửa chính là nơi ra vào của khách hàng, vậy nên việc quyết định ngôi căn nhà mặt tiền này kinh doanh có thịnh vượng hay không, người mua thường dựa vào hướng và cách bày trí tại cửa chính. Hãy đảm bảo khu vực cửa chính của ngôi nhà luôn sáng sủa để thu hút người mua.

Thứ hai, chú ý đến vấn đề vệ sinh và nội thất của căn nhà. Trước khi rao bán, hãy đảm bảo căn nhà đã sạch sẽ và gọn gàng. Đối với một căn nhà sạch sẽ, người mua sẽ cảm thấy đẹp và thiện cảm hơn so với một căn nhà bề bộn. Bên cạnh đó, việc trang trí nội thất hợp lý, giúp không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn cũng là yếu tố giúp việc bán nhà mặt tiền tại quận 3 trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thứ ba, chú ý sửa sang, chỉnh đốn lại khu vực trước và xung quanh căn nhà trước khi rao bán nhà mặt tiền tại quận 3. Một ngôi nhà có không gian thoáng đãng, sạch sẽ luôn được đánh giá cao. Đặc biệt đối với một ngôi nhà mặt tiền, phần người mua luôn chú trọng đầu tiên là phần không gian trước của căn nhà có đủ sạch sẽ và không gian hay không.




Đầu tư trong việc đăng tin rao bán nhà mặt tiền quận 3
Hiện nay, khi mạng internet không ngừng phát triển, nhiều người bán nhà bằng cách đăng tin rao bán trên các diễn đàn, trang web chuyên về mua bán bất động sản. Tuy nhiên, việc bán nhà mặt tiền quận 3 diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hay không vẫn phụ thuộc chủ yếu vào người bán. Đối với việc đăng tin này yêu cầu người bán phải thành thực đối với mọi thông tin đã đăng kèm theo hình ảnh chân thực về ngôi nhà của mình. Tuyệt đối không được ‘’treo đầu dê, bán thịt chó’’.

Cập nhật tình hình mua bán thường xuyên
Là tài sản mang giá trị lâu dài và bền vững, nên nhà mặt tiền quận 3 thuộc loại hàng dễ bán. Chính vì thế, bạn nên cập nhật thường xuyên tình hình mua bán của căn nhà như đã bán, chưa bán, hay đang giao dịch,...

Trên đây là một số điều cần chú ý khi mua bán nhà mặt tiền tại quận 3. Hãy tham khảo để có được mức giá ,lời nhất khi bán nhà mặt tiền tại đây.

Nguồn tin tức bất động sản : http://nhadatgiaodich.com/tin-thi-truong/1001-cach-ban-nha-mat-tien-quan-3-duoc-gia-nhat-ar33146.htm
 

Đối tác

Top