Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh 1001 mẫu vách ngăn phòng thờ mới, sang trọng năm 2020

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
832
Thích
0
Điểm
16
#1
Trao đổi với ngành nội thất về vấn đề làm đẹp trang trí không gian, để nắm bắt được nhu cầu của phần đông khách hàng. Hiện nay, một sản phẩm không phải chỉ đẹp là đủ, mà còn phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí phân chia không gian, tạo sự độc lập cho từng căn phòng và đồng thời cũng phải giúp gia chủ cân bằng tính thẩm mỹ cho cả căn phòng.

Vậy đâu là sản phẩm đáp ứng các tiêu chí khắc khe này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này để tìm ra câu trả lời mà bạn hằng mong đợi.


Vách ngăn cnc là gì? Được làm từ đâu?

Được ví như một bậc thầy trong trang trí nội thất Việt nhiều năm trở lại đây. VÁCH NGĂN CNC luôn tự tin là vật phẩm ngăn phòng trang trí nội thất hiện đại, sáng tạo với kết cấu nhỏ gọn, chắc chắn để tự tin khoe dáng vẻ của mình làm đẹp cho căn phòng.



Vách ngăn cnc là một thuật ngữ về tấm vách bằng ván gỗ được cắt trực tiếp bằng công nghệ trên máy cnc lập trình tự động cho ra những tấm vách cắt hoa văn lán mịn, đẹp mắt.



Ván gỗ được sử dụng trong ngành công nghiệp là gỗ MDF, HDF lõi xanh kháng ẩm cao cấp chống cong vênh, mối mọt cực tốt.




Ứng dụng vách ngăn cnc cho phòng thờ

Vách ngăn trang trí cũng được ứng dụng cho nhiều không gian nội thất khác nhau và nhất là khu vực phòng thờ nơi đặt bàn thờ gia tiên. Vì đây là không gian tâm linh nên rất cần sự yên tĩnh cũng như riêng tư tuyệt đối không phạm vào yếu tố phong thủy.



Chính vì thế mà vách ngăn cnc phòng thờ rất phù hợp cho những gia đình có hướng thờ cúng bàn thờ tổ tiên trong phòng khách. Sắp xếp vị trí lắp vách sẽ được chọn vào hướng 2 bên bàn thờ và vách ốp tường phía sau để tạo ra một không gian thờ cúng độc lập.



Khó mà tưởng tượng được khi chỉ cần dùng vách ngăn gỗ cnc mà đã làm căn phòng thờ phụng trở nên riêng biệt khỏi phòng khách trong nhà. Nhờ có vách ngăn phòng khách và phòng thờ mà đã giúp không ít gia chủ thoát khỏi nỗi lo không tạo ra được một vị trí thờ cúng ưng ý.


Các hoa văn được lựa chọn tại phòng thờ


Tiếp xúc với nhiều khách hàng và tìm hiểu về tập tục cũng như mong muốn tìm ra những mẫu mã vách ngăn phòng thờ bằng gỗ phù hợp nhất. VÁCH NGĂN CNC đã lên những thiết kế mẫu mã, kiểu dáng vách ngăn phòng thờ đẹp cho không gian tâm linh của mỗi nhà.



Hoa sen có vẻ ngoài sang trọng, thanh khiết nên là hoa văn được nhiều gia chủ sử dụng làm vách ngăn bàn thờ.



Hoa văn chữ vạn là một biểu tượng của thần linh và tâm linh, là biểu tượng của điềm lành và may mắn nên rất phù hợp khi thiết kế vách cnc.



Và còn một vài hoa văn cũng được sử dụng làm vách cho phòng thờ với họa tiết nhã nhặn, đơn gian không quá cầu kì đảm bảo được tính trang nghiêm.



Màu sắc cho tất cả các mẫu vách ngăn phòng thờ sẽ là tông nâu pha gam màu phù hợp với bàn thờ của mỗi nhà mà cho ra những sản phẩm đẹp nhất.


Đơn vị đo đạt, thi công vách ngăn gỗ CNC tại TPHCM
Thiết kế-thi công nội thất là một lĩnh vực trọng yếu của ngành xây dựng nói chung và nội thất vách ngăn nói riêng. Một ngôi nhà muốn đẹp không chỉ nhờ cách xây dựng mà còn phải có cách bài trí, sắp xếp nội thất hợp lí.

Và để tận dụng được hết không gian mở trong ngôi nhà thì việc chọn thi công vách ngăn trang trí sẽ phô ra được hết công năng và tăng tính thẩm mỹ của căn phòng che đi những kiếm khuyết làm tăng giá trị của căn phòng.

Tùy vào mục đích sử dụng vách ngăn của mỗi nhà mà VÁCH NGĂN CNC tư vấn kích thước mẫu mã phù hợp cho gia chủ. Với những ý tưởng độc đáo, mới lạ luôn sáng tạo để giúp ngôi nhà của bạn hoàn hảo nhất có thể.

VÁCH NGĂN CNC là đơn vị thiết kế, thi công-gia công vách cnc chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM với những kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, và đội ngũ thợ tay nghề cao tạo ra những sản phẩm chất lượng.

Chúng tôi luôn đáp ứng những nhu cầu khắc khe từ phía khách hàng, hy vọng những sản phẩm chúng tôi cung cấp sẽ là một tác phẩm nghệ thuật dành riêng cho ngôi nhà của bạn, mang phong cách và dấu ấn riêng của gia chủ.

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top