Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Các loại rèm cuốn cuốn chống nắng cản nhiệt phổ biến hiện nay

Nin Nin

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/7/22
Bài viết
418
Thích
0
Điểm
16
#1
Rèm cuốn chống nắng cản nhiệt là loại rèm đơn giản, hiện đại, dễ sử dụng nên được dùng trong cho các văn phòng, gia đình, nhà xưởng. Rèm cuốn được tạo nên từ những thanh cuộn rèm và tấm vải phủ nhựa nên dễ dàng trong việc điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng bởi bạn có thể cuộn lên cao hoặc kéo dài xuống thấp. Rèm cuốn rất phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ, không gian làm việc hiện đại.

Rèm chống nắng (cuốn trơn)

Là loại rèm cuốn thường được sử dụng trong các không gian văn phòng, phòng ngủ hoặc phòng khách có diện tích nhỏ bởi rèm cuốn trơn có khả năng cản nắng, cản sáng 100%.

Hiện nay, rèm cuốn có sẵn 2 loại có kiểu dáng và chức năng khác nhau, một loại rèm có thể cản sáng, chống nắng cách nhiệt 100% và một loại rèm cuốn lưới cản sáng khoảng 70%. Cả hai loại rèm cuốn này đều được thiết kế để ngăn bắc xạ từ mặt trời chiếu vào. Nhìn hình thức bề ngoài thì 2 loại rèm cuốn này không khác gì nhau, khác biệt lớn nhất chỉ nằm ở chất liệu của vải rèm.

Đối với loại rèm cuốn chống nắng cản sáng là rất phù hợp với các văn phòng, nhà hàng hoặc khu vực cần cản sáng, nắng nóng. Rèm cuốn này có khả năng ngăn chặn hoàn toản ánh sáng bên ngoải chiếu vào phòng, cản nhiệt và tia UV có hại cho sức khỏe.

Điểm nổi bật của rèm cuốn chống nắng cản sáng:

- Chống nắng, cản sáng 100%, cản nhiệt làm mát cho căn phòng.

- Khi kéo rèm xuống mang lại sự riêng tư và thoải mái.

- Lắp đặt dễ dàng và không chiếm diện tích.

Rèm cuốn lưới

Thường được sử dụng trong các phòng không gian mở, trong các showroom hoặc ở trong các quán café bởi rèm cuốn lưới có khả năng cản ánh nắng mặt trời 70%, cản nhiệt 80%.

Được thiết kế dạng lỗ thoáng, đơn giản nhưng lại rất sang trọng và hiện đại. Sử dụng rèm cuốn lưới mang đến cho bạn một không gian có tính thẩm mỹ cao. Hiện tại rèm vải đẹp với thiết kế lưới được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó phổ biến nhất là rèm cuốn lưới sợi thủy tinh PVC.

Những ưu điểm vượt trội của rèm cuốn lưới
– Rèm cuốn lưới là loại rèm cuốn đơn giản, thiết kế sang trọng, mang phong cách hiện đại, tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn.
– Rèm với chất liệu dạng lỗ thoáng nên khi bạn ở trong nhà, ở cự ly gần thì hoàn toàn có thể nhìn ra bên ngoài, dễ dàng quan sát xe cộ, cây cối, người đi đường, tạo cho bạn một cảm giác thông thoáng, không gian phòng không bị bí bách và căn phòng bạn dường như được rộng hơn.
– Rèm được làm từ chất liệu Polyester bền bỉ cản nắng, cản sáng từ 70% đến 90%, rất phù hợp cho không gian văn phòng công sở, nhà hàng, khách sạn, spa hay đơn giản cho phòng làm việc.
– Rèm cuốn lưới rất thích hợp dùng cho các văn phòng, phòng khách, các căn hộ gia đình có diện tích phòng nhỏ vì nó tiết kiệm không gian.
– Đặc biệt, rèm hoạt động linh hoạt với tính năng có thể dễ dàng cuốn lên cao, thấp tùy theo ý mình muốn (giống như cửa cuốn) bằng cơ chế thanh cuộn phía trên rèm. Mặt khác, rèm được kéo bằng sợi dây tổng hợp bền bỉ qua các vòng bi đảm bảo kéo thả nhẹ nhàng và không chiếm nhiều diện tích khung cửa.
– Rèm cửa rất đa dạng gồm dạng rèm cuốn lưới sử dụng cho các phòng có không gian mở, dạng bạt cản sáng, vải chống nắng để che hết toàn bộ hoặc một phần ánh sáng.
– Được thiết kế đơn giản dạng cơ nên rèm rất dễ sử dụng cũng như vấn đề bảo hành đơn giản.
– Khác với rèm vải thì rèm cuốn lưới không bị nhăn, chịu được các dạng khí hậu khắc nhiệt.
– Rèm cuốn lưới dễ dàng vệ sinh và lau chùi bằng nước sạch, không cần phải tháo giặt như rèm vải.

Vị trí thích hợp lắp đặt rèm cuốn lưới
– Rèm cuốn lưới có thể được lắp đặt và sử dụng ở mọi không gian nội thất, thích hợp nhất là bạn nên dùng rèm cuốn cho cửa sổ, hoặc các vách kính.

– Nếu bạn sử dụng rèm cửa thường thì nên tránh dùng cho nhà hướng tây, nếu cần chống nắng cách nhiệt tốt thì bạn nên lắp rèm cuốn lưới cao cấp.

– Đây là loại rèm văn phòng đang nổi bật nhất hiện nay , với khả năng lấy sáng tốt và cản nắng cũng như cản tầm nhìn hiệu quả, và đặc biệt là độ bền cực tốt.

Rèm cuốn in tranh

Là loại rèm cuốn trơn được in lên trên vải cuốn những bức tranh. Khi đó rèm sẽ vừa có chức năng che nắng, vừa giống như 1 bức tranh trông rất ấn tượng và đẹp mắt.

Được cấu tạo từ một thanh treo rèm và một lớp vải polyester kết hợp với sợi thuỷ tinh, rèm vải in tranh đem lại khả năng chống nắng, cản sáng hầu như tuyệt đối 100%. Nhờ vào sợi thuỷ tinh mà loại rèm cuốn này còn giúp ngăn ngừa tia cực tím xâm nhập vào không gian của bạn một cách hiệu quả đến tối ưu. Bảo vệ gia đình bạn khỏi ánh nắng gay gắt có hại đến sức khoẻ. Hơn nữa, rèm cuốn cũng có khả năng giữ nhiệt cao. Vào mùa hè, nếu bạn bật điều hoà, rèm cuốn sẽ giúp lưu lại nhiệt độ lạnh, tránh thất thoát độ lạnh ra bên ngoài, giữ cho căn phòng luôn được mát mẻ. Ngược lại, vào mùa đông, rèm cuốn giảm thiểu tối đa không khí lạnh bên ngoài tràn vào, giữa cho không gian ngôi nhà bạn luôn được ấm áp. Hơn nữa, nhờ vào thiết kế dễ dàng sử dụng với dây kéo cầm tay, bạn dễ dàng điều chỉnh rèm cuốn đóng, hoặc mở tuỳ vào nhu cầu sử dụng và từng thời điểm trong ngày. Thanh treo rèm được sơn tĩnh điện hạn chế việc bám bụi và dễ dàng tháo lắp.

Ưu điểm của rèm cuốn in tranh
  • Khả năng che nắng cực kỳ hiệu quả lên đến 100% nhờ vào lớp vải polyester cách nhiệt và chống tia cực tím tốt
  • Dễ dàng sử dụng và tiện ích điều khiển chỉ bằng một dây kéo, giúp bạn điều chỉnh ánh sáng phù hợp với căn phòng
  • Gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích như các loại rèm vải khác. Khi kéo rèm lên sẽ cuộn tròn lại nằm gọn gàng trên thanh treo rèm.
  • Rất nhiều hoa văn và hoạ tiết, tranh ảnh để bạn lựa chọn
 

Đối tác

Top