Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cách làm sạch keo dính trên giày

admartvietnam

Thành viên cấp 1
Tham gia
12/8/19
Bài viết
304
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hà Nội
Website
ad-martvietnam.com
#1
Khi giày bị hở mũi, bong đế, chúng ta vẫn thường sử dụng keo 502 để dính lại. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện, do không cẩn thận nên tình trạng keo dính lan trên bề mặt là rất dễ xảy ra, ảnh hưởng đến giá trị và tính thẩm mỹ. Trong trường hợp này, bạn có thể áp dụng các cách tẩy keo 502 dính trên giày dưới đây.
Cách làm sạch keo dính trên giày
Để tẩy vết keo dán dính trên giày bạn cần:
- Lưỡi dao cạo
- Một lưỡi dao thật cùn ( Như lưỡi dao cắt bơ)
- Acetone hoặc chất tẩy sơn móng tay
- Chổi sơn nhỏ và bút chì
- Vải sạch (giẻ lau)
Các bước để loại bỏ lớp keo
Bước 1: Sử dụng lưỡi dao cùn đã chuẩn bị ở trên để dò xem có khoảng không nào giữa lớp keo dán và giày hay không? Nếu có bạn nên nhẹ nhàng nhét lưỡi dao cạo dưới lớp keo để tách riêng phần keo dư thừa ra.
Lưu ý: Bạn đừng nên cố gắng cạo tất cả keo trên bề mặt giày mà chỉ cao những phần keo có thể dễ dàng tách ra. Nếu bạn cố gắng tách những phần keo dán đã dính chặt vào giày thì giày rất dễ bị xước, bị rách, bị hỏng.
Bước 2: Trước khi thực hiện những phần tiếp theo bạn cần kiểm tra kỹ lại dung dịch Acetone hoặc chất tẩy sơn móng tay đã tốt chưa? Nếu đã ổn thì bạn có thể thực hiện bước tiếp theo.
Bước 3: Tiếp theo bạn sử dụng chổi sơn nhỏ, nhúng vào dung dịch Acetone và quét cẩn thận trực tiếp lên phần keo thừa dính trên giày. Tránh không được để dung dịch dính vào phần giày không mong muốn.
Bước 4: Chờ vài phút để dung dịch Acetone ngấm vào phần keo dán giày, làm mềm phần này. Sau đó dùng chiếc dao cùn để tách phần keo ra.
Bước 5: Lặp lại các bước trên nếu vết keo dán giày chưa sạch.
Bước 6: Khi thực hiện lần cuối cùng, bạn sử dụng dung dịch Acetone lần cuối, chờ vài phút và dùng vải sạch để lau và chà nhẹ nhàng khi cần.
Tham khảo dung dịch tẩy keo 502 tại website: ad-martvietnam.com.
Xem thêm
Keo dán alu
Tẩy keo 502
Hộp đèn siêu mỏng
 

Đối tác

Top