Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cách thức để mua được máy nén khí cao áp cũ rẻ nhất

nhuannhot

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/4/19
Bài viết
135
Thích
0
Điểm
16
#1
Hiện nhu cầu sử dụng máy nén khí ngày càng tăng, nhất là sở hữu mẫu máy nén khí cao thế, không chỉ dùng trong các cấp cung cấp công nghiệp mà ngay cả trong đời sống hằng ngày của con người. Và sở hữu các công tác đơn giản hoặc sở hữu nhu cầu sử dụng tạm thời, quý khách không nhất thiết phải đầu cơ máy nén khí mới với chi phí cao, vì thế việc chọn lọc một sản phẩm cũ đã qua tiêu dùng có tầm giá phải chăng hơn sẽ là biện pháp tối ưu nhất.
Bên cạnh đó, do môi chất làm việc của máy nén khí là không khí nên lúc bị ép ở áp suất cao có thể dễ gây nổ rất nghiêm trọng. Vì vậy, lúc lựa chọn máy nén khí cao áp đã qua sử dụng dù giá thành thấp hơn máy mới tất cả nhưng chúng cũng luôn tiềm ẩn không ít các nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Vậy làm thế nào để chọn sắm được máy nén khí cao áp cũ chất lượng và đảm bảo được năng suất cũng như an toàn, chúng ta hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.
Nhìn vào mẫu mã của máy
lúc sắm máy nén khí cao thế cũ, khách hàng cần nhìn bên ngoài để Phân tích được thời kì mà máy đã được dùng cũng như chất lượng ban sơ của máy. Với những sản phẩm mang quá phổ quát vết rỉ sét, kết cấu bình khí mỏng thì người dùng cần giảm thiểu. Bởi các đồ vật này sẽ dễ xảy ra hiện tượng xì hơi hoặc thoát khí vì thế máy ko đảm bảo sự an toàn, dễ xảy ra cháy nổ cũng như công suất, áp lực khí nén không cao.
Ngoài ra, 1 số máy máy cũ được sơn trang lại mang màu như mới cũng sẽ làm quý khách dễ bị “lừa” và chọn nhầm. Vì thế, bên cạnh việc nhìn ngoài mặt, các bạn cần quan tâm tới những linh kiện bên trong cũng như công suất thực tế của sản phẩm.
Kiểm tra linh kiện và công suất thực tiễn
1 máy nén cũ còn tốt là lúc các phụ kiện máy nén khí còn tốt, chưa bị hỏng hóc, tương trợ công đoạn hoạt động của máy ổn định và dai sức không thua kém máy mới. Đồng thời, công suất nén khí thực tại phải đáp ứng được nhu cầu cần sử dụng, để đảm công việc đạt được hiệu quả như mong muốn, đã được dự trù trước ấy.
Tham khảo thông tin hữu ích về Linh kiện máy nén khí: TẠI ĐÂY
ngoài ra, người mua cũng cần kiểm tra chăm chút toàn bộ và đảm bảo máy còn đáp ứng được những mục tiêu như: máy chạy khỏe và êm, ko sở hữu tiếng kêu lớn, hệ thống rơ le đóng ngắt vẫn hoạt động tốt.

Đầu máy nén khí
Chọn lọc theo nhãn hiệu được rộng rãi dùng ưa thích
Dù chọn máy nén khí cũ hay mới, người dùng cũng nên chọn lựa những thương hiệu nổi danh hoặc đã được rộng rãi người tiêu dùng ưa chuộng, bởi phần lớn chất lượng của các sản phẩm đều đã được kiểm định và Phân tích từ người dùng nên có độ tin cậy cao. Bạn sở hữu thể tham khảo một số nhãn hiệu máy nén khí đang được phổ thông dùng hiện tại như: máy nén khí Lucky, máy nén khí Puma, máy nén khí Pegasus,...
Tham khảo mẫu máy nén khí HOT nhất hiện nay: Máy nén khí dây đai Pegasus TM-V-1.05
Thời gian bảo hành
Đây là tiêu chí không kém phần quan trọng để chọn được máy nén khí cao thế cũ chất lượng nhưng rất ít người biết tới, bởi gần như người mua đều sở hữu suy nghĩ rằng hàng cũ thì sẽ không mang chế độ bảo hành. Bên cạnh đó, trên thực tế vẫn còn nhiều máy nén khí đang chỉ cần khoảng bảo hành do người mua trước đó sử dụng trong 1 thời gian ngắn hoặc muốn đổi sang máy mới do không còn nhu cầu sử dụng.
Việc chọn được máy nén khí cao áp cũ còn thời kì bảo hành sẽ đảm bảo được lợi quyền cho người sử dụng. Đặc trưng là trong quá trình dùng, máy mang thể xảy ra một số sự cố không mong muốn thì khách hàng sẽ không hề “tự chịu”. Thay vào ấy, sản phẩm sẽ được chăm sóc và bảo dưỡng kịp thời để đảm bảo năng suất hoạt động luôn hoạt động ổn định.
Trên đây là một số cách chọn tìm được máy nén bằng khí cao áp cũ thấp nhất, hy vọng sẽ là các thông báo bổ ích để giúp quý khách chọn sắm được 1 sản phẩm cũ nhưng chất lượng và năng suất được đảm bảo.
 

nhuannhot

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/4/19
Bài viết
135
Thích
0
Điểm
16
#2
https://chomay247.vn/ là nằm trong hệ thống các website bán lẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Bạn sẽ được mua máy nén khí với giá cả phải chăng, chất lượng dịch vụ tốt cùng chất lượng sản phẩm chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc.

Tham khảo chi tiết sản phẩm, quý khách hàng có thể truy cập tại: https://chomay247.vn/may-nen-khi.html hoặc HOTLINE: 0936.406.466 - 0934.484.866
 

Đối tác

Top