Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cầm laptop đơn giản và hiệu quả với những mẹo không thể bỏ qua

Nguoibanvang

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/8/19
Bài viết
259
Thích
0
Điểm
16
#1
Cầm laptop là một giải pháp quen thuộc khi bạn cần tiền gấp. Với những bí quyết sau đây, việc cầm laptop sẽ trở thành cách đơn giản giúp bạn giải quyết khó khăn tài chính.

Giải pháp cầm laptop từ lâu đã là một giải pháp tài chính thông dụng giúp nhiều người thoát khỏi tình trạng khó khăn tài chính. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để cầm laptop được giá cao và uy tín. Hãy lưu ý những bí quyết sau để có thể tận dụng tối đa giải pháp tài chính này.

Những loại laptop có thể cầm được?

Đa số laptop từ những thương hiệu thông dụng đều có thể cầm được. Hầu hết các dòng laptop từ các thương hiệu như Macbook, Acer, Dell, Asus, Toshiba, HP, Sony, Samsung… đều có thể dễ dàng mang cầm.



Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo laptop trong tình trạng hoạt động bình thường. Tình trạng laptop càng tốt, bạn càng cầm được giá cao. Chắc chắn bạn không thể mang một chiếc laptop hỏng để cầm được, bởi những cơ sở cầm đồ sẽ không chấp nhận món hàng cầm này.

Làm sao để cầm laptop được giá cao?

Laptop là tài sản công nghệ, vì thế nếu đầy đủ giấy tờ liên quan và phụ kiện sẽ càng được định giá cao. Đặc biệt, tình trạng laptop phải trong tình trạng tốt, máy không bị trầy xướng và vẫn hoạt động bình thường sẽ dễ dàng cầm giá cao.

Đặc biệt là nếu chiếc laptop của bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành, bạn sẽ nhận được khoản định giá cao hơn.

Cầm laptop ở đâu uy tín?

Điều quan trọng nhất mà đa số người đi cầm thường không quan tâm nhiều chính là nơi cầm laptop. Để tránh những trường hợp như “luộc đồ” hư hỏng tài sản hay lãi cắt cổ. Bạn nên chọn nơi có đầy đủ uy tín để gửi gắm tài sản của mình.

Đồng thời bạn cũng cần phải có giấy tờ biên bản thỏa thuận rõ ràng. Cũng như nơi cầm phải cam kết bảo quản tài sản cho bạn trong thời gian sử dụng dịch vụ. Các vấn đề như niêm phong tài sản, bạn cũng phải lưu ý và theo dõi kỹ càng.

Cầm laptop chuyên nghiệp tại Người Bạn Vàng

Giải quyết các khuyết điểm của cầm đồ truyền thống, Người Bạn Vàng là đơn vị có thể giúp bạn cầm laptop hiệu quả, giá cao và lãi suất hợp lý.

Với cương vị là đối tác chiến lược của PNJ, Người Bạn Vàng có đầy đủ kinh nghiệm và tiềm lực để đảm bảo quy trình cầm đồ và bảo quản tài sản chuyên nghiệp. Những vấn đề như lãi cao, hư hỏng tài sản sẽ không bao giờ xảy ra khi bạn tìm đến dịch vụ của Người Bạn Vàng.

Ngoài ra, tại Người Bạn Vàng bạn còn có thể vay tiền cho tiêu dùng bằng những tài sản như điện thoại, laptop, máy tính bảng, vàng, trang sức…

Xem địa chỉ vay tiền uy tín tại đây.

Định giá tài sản ngay tại đây.
 

Đối tác

Top