Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cầm laptop HP là giải pháp nhanh chóng và dễ dàng khi bạn khó khăn tiền bạc

Nguoibanvang

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/8/19
Bài viết
259
Thích
0
Điểm
16
#1
Cầm laptop ngày nay không còn là một giải pháp tài chính không hề xa lạ. Đặc biệt với những thương hiệu laptop phổ biến chẳng hạn như cầm laptop HP.

Cùng với Asus, Dell, Acer… HP là thương hiệu laptop khá quen thuộc hiện nay. Laptop HP khá phổ biến trong giới học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Ngoài ra laptop HP cũng rất được ưa chuộng tại các cửa hàng cầm đồ. Bởi đây là thương hiệu laptop phổ biến, dễ dàng định giá và rủi ro thanh lý thấp.

Ngoài ra, cầm laptop HP còn là cách vô cùng nhanh chóng giúp bạn có số tiền mình cần. Bởi thời gian làm thủ tục và kiểm định thường chưa đến một giờ đồng hồ. Việc cần làm chỉ là chọn đúng nơi cầm đồ uy tín và gửi gắm tài sản của bạn.

Cách để cầm laptop HP được giá cao
Tuy cầm laptop HP là giải pháp khá nhanh chóng. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể cầm được giá cao nếu không có kinh nghiệm và những am hiểu nhất định.



Đầu tiên bạn phải giữ chiếc laptop trong tình trạng tốt nhất để cầm được giá cao. Nếu chiếc laptop của bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành, bạn sẽ nhận được khoản định giá cao hơn. Cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan và các phụ kiện với chiếc máy của bạn.

Các nguy cơ khi cầm laptop HP tại những nơi thiếu uy tín
Tuy khá tiện lợi nhưng cầm laptop có khá nhiều rủi ro nếu bạn chọn phải những địa chỉ cầm đồ kinh doanh chủ yếu vì lợi nhuận.

Rủi ro hư hỏng tài sản

Thông thường, những nơi thiếu chuyên nghiệp sẽ không có quy trình bảo quản đúng cách. Laptop của bạn có nguy cơ cao bị sử dụng hay thay thế linh kiện. Ngoài ra, điều kiện đảm bảo không đúng chuẩn cũng khiến laptop bị hư hỏng khi nhận lại.

Tình trạng lãi cao

Nguy cơ phổ biến nhất khi cầm laptop HP chính là lãi cao. Nếu không biết cách chọn nơi uy tín, bạn sẽ phải trả những khoản lãi từ trên trời rơi xuống. Hay lãi chồng lãi khiến việc chuộc lại tài sản vô cùng nơi còn có mức lãi cao. Khiến bạn gặp khó khăn trong việc trả lãi và chuộc lại tài sản vô cùng khó khăn.

Cầm laptop HP ở đâu uy tín và lãi suất hợp lý

Tuy cầm đồ có khá nhiều rủi ro, nhưng bạn cũng không nên loại giải pháp này ra bởi lý do đó. Có những tiêu chí đơn giản để chọn một nơi cầm máy tính an toàn và hiệu quả:

Tính minh bạch và công khai

Hãy ưu tiên chọn những địa chỉ có công khai lãi và phí trên website. Những địa chỉ này thường có thủ tục rõ ràng với mức lãi và phí đúng với mức đã công khai.

Chú ý quy trình bảo quản tài sản

Ngoài những thông tin như lãi và phí, nơi cầm đồ uy tín phải có công khai cả quy trình bảo quản tài sản. Bạn có thể kiểm tra điều này khi đến cầm và cảm thấy đó là nơi đáng tin cậy.

Uy tín của nơi cầm đồ

Nơi bạn chọn để gửi gắm tài sản phải có uy tín nhất định trên thị trường. Có thương hiệu rõ ràng và nhận cầm đa dạng các tài sản.

Một trong những nơi thỏa mãn những tiêu chí trên chính là Người Bạn Vàng. Là đối tác chiến lược của PNJ, Người Bạn Vàng có đầy đủ uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính cầm đồ. Đây là nơi bạn có thể yên tâm khi có nhu cầu cầm laptop HP.

Ngoài ra, tại Người Bạn Vàng bạn còn có thể vay tiền cho tiêu dùng bằng những tài sản nhưkim cương, điện thoại, laptop, máy tính bảng, vàng, trang sức…

Xem địa chỉ vay tiền uy tín tại đây.

Định giá tài sản ngay tại đây.
 

Đối tác

Top