Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Công Phượng: Đừng nóng, hãy lo ghi bàn!

themxua0392

Thành viên cấp 1
Tham gia
12/3/20
Bài viết
88
Thích
0
Điểm
6
#1
đến Old Trafford từ đầu mùa Hè với mức giá chưa đến 20 triệu bảng. Anh có khởi đầu như mơ cùng Quỷ đỏ. Nhưng càng chơi, lối chơi đơn giản của anh đã bị 'bắt bài'.
Tương lai của James là ở Man Utd.

Dường như James chỉ có điểm mạnh là tốc độ, còn lại, tầm nhìn, kĩ thuật, thể chất của anh đều khá hạn chế. Kể từ khi Premier League tái khởi động, cầu thủ chạy cánh xứ Wales đã mất vị trí chính thức vào tay .

Xem thêm: tip bóng đá miễn phí

Đã có thông tin cho rằng sẽ đem James đi cho mượn. Tuy nhiên, người đại diện của anh, Jonathan Barnett đã lên tiếng bác bỏ.

Barnett cho hay: "Cậu ấy là một phần quan trọng của Man Utd. Tôi chỉ thấy cậu ấy chơi cho Man Utd mà thôi. Nếu không biết chiến đấu cho vị trí của mình, cậu ấy không phải là cầu thủ của Man Utd.

Sẽ rất bình thường với một cầu thủ trẻ khi cậu ta không có được phong độ ổn định, cùng lúc đó, những người khác đã làm rất tốt. Vì vậy, James sẽ chờ đợi cơ hội của mình và khi nhận được nó, cậu ta sẽ nắm bắt."

James đã ghi 4 bàn thắng, cung cấp 7 đường kiến tạo trong mùa này. Pha lập công của anh vào lưới LASK tại Europa League vào tháng Ba là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ chạy cánh này kể từ tháng Tám.
 

Đối tác

Top