Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH: Đẳng cấp 5 sao - chi phí hợp lý

bullun

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/1/19
Bài viết
1,070
Thích
1
Điểm
38
#1
CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH: Đẳng cấp 5 sao - chi phí hợp lý
Mọi người có biết, tại các quốc gia phát triển, chi phí sở hữu một phần mộ tại những công viên nghĩa trang đẳng cấp rất đắt đỏ?

◾ Hoa viên nghĩa trang Westwood Village #MemorialPark (Los Angeles) và Woodlawn (NewYork) có giá lần lượt là 4,6 triệu USD và 1,5 triệu USD/mộ gia tộc: nơi an nghỉ đẳng cấp của minh tinh Holywood và các chính trị gia quyền lực với lối thiết kế đậm chất vương giả.
◾ Hoa viên Forest Lawn Memorial Park (Mỹ) - 825,000 USD/mộ gia đình: thu hút hàng trăm người thăm viếng mỗi ngày với không gian xanh tươi, thơ mộng như một vườn thượng uyển.
◾ #NirvanaMemorialGarden (Singapore) - 517,800 USD/ mộ gia đình và tối thiểu 25,000 USD/mộ đơn: Sở hữu những đại sảnh và các pho tượng tráng lệ cùng nhiều tiện nghi tối tân.


Video thực tế :

Và tại Việt Nam, LẦN ĐẦU TIÊN, có một sản phẩm kế thừa trọn vẹn tinh hoa của những công viên nghĩa trang quốc tế đó nhưng có mức giá vô cùng hợp lý.

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG VOUCHER NHÂN DỊP ĐẠI LỄ TIẾT THANH MINH :

- Công viên đã hoàn thiện, có thể sử dụng ngay với chi phí hợp lý, chỉ từ 63 triệu đồng; dịch vụ chăm sóc đẳng cấp 5 sao; sở hữu lâu dài.
- Tặng voucher từ 5 - 10 triệu đồng, áp dụng từ ngày 15/1/2019 đến ngày 15/4/2019, nhân Đại Lễ Tiết Thanh Minh tri ân, báo hiếu.
Đồng thời, đây cũng là một LOẠI HÌNH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN ĐỘC ĐÁO

=== >>> CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH :

- Cách TP.HCM chỉ 40p qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây
- VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC - trung tâm 4 đô thị lớn nhất miền Nam: Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.
- Tọa lạc ngay MIỀN ĐẤT PHẬT LINH THIÊNG với các thiền viện, chùa lớn bao quanh: Thiền viện Trúc Lâm Trí Đức, Thiền viện Linh Chiếu...
- Tiên phong kiến tạo MÔ HÌNH CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG HIỆN ĐẠI NHẤT VIỆT NAM, đặt yếu tố cảnh quan lên hàng đầu, tạo nên hoa viên xanh khác biệt tràn đầy sinh khí
- Hệ thống TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP, phong phú đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu của quý khách
- Chuỗi DỊCH VỤ ĐA DẠNG, tận tâm như bàn tay chăm sóc của người thân: dịch vụ tổ chức tang lễ, sự kiện, dịch vụ lưu tro cốt, hỏa táng, tổ chức nghi lễ tôn giáo, chăm sóc phần mộ, tôn tạo cảnh quan ..
- GIÁ BÁN vô cùng hợp lý dành cho quý khách có nhu cầu mua để dành cho bản thân, cũng như mua dành cho tất cả các thành viên trong gia đình.


HOTLINE: 03.3333.8888
 

Đối tác

Top