Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cung cấp kìm đa năng chất lượng cao

dungcucamtay

Thành viên cấp 1
Tham gia
17/5/22
Bài viết
103
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hoàng Mai - Hà Nội
Website
gsi-tools.com.vn
#1
Bạn là người thợ sửa chữa, lái xe,,…thì chắc chắn rằng một chiếc kìm đa năng sẽ là một trong những vật dụng không thể thiếu phục vục đắc lực cho công việc của bạn. Bạn ở Đà Nẵng và muốn tìm mua kìm đa năng đảm bảo chất lượng? Vậy bạn đã tìm được câu trả lời chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngay thông tin bổ ích dưới đây.

1. Tính năng vượt trội của kìm đa năng so với các loại kìm khác
Kìm đa năng cũng đã nói lên được phần nào công dụng hoàn hảo của nó khi được hội tụ từ nhiều chức năng của các chiếc kìm chuyên dụng khác. Tất cả các công dụng của chiếc kìm đa năng sau đây sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy.


Các công dụng chính của kìm đa năng: gắp, kẹp, giữ, uốn, cắt, bẻ thêm với đó là có sự kết hợp với các đầu công cụ dùi, mở nút chai, tua vít hai cạnh lớn hay tua vít hai cạnh nhỏ, tua vít 4 cạnh, đòn bẩy, dao, dũa ,…đều được giải quyết nhanh chóng. Hơn nữa với kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể mang đi khi di chuyển dễ dàng thay vì phải lỉnh kỉnh mang cùng một lúc rất nhiều dụng cụ sửa chữa.

2. Mua kìm đa năng ở đâu Đà Nẵng đảm bảo chất lượng?
Từ lâu đối với những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp thì công ty GSI – Chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp đã là một địa chỉ uy tín tin cậy để quý khách mua các sản phẩm, thiết bị công nghiệp nói chung và kìm đa năng nói riêng. Hiện nay, công ty phân phối và cung cấp số lượng lớn kìm đa năng nhập khẩu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.
Kìm đa năng GSI cung cấp cam kết nhập khẩu 100% từ các thương hiệu đình đám số 1 thế giới. Làm từ thép công cụ đặc biệt, bề mặt sáng bóng, chống gỉ. Phần tay cầm của kìm có vỏ bọc nhựa tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Ngoài ra kìm được thiết kế thêm có vòng kết nối chống rơi từ trên cao tối ưu hóa nhất tất cả sự tiện dụng cho người sử dụng.

3. Tham khảo top 3 kìm đa năng hot nhất thị trường Đà Nẵng
Kìm đa năng cách điện VDE 1000V Atorn 180mm






Kìm đa năng cách điện VDE 1000V High Leverage Knipex 225mm/401g






Kìm đa năng Fujiya 150mm








Vậy còn do dự gì mà bạn không liên hệ ngay với GSI để sở hữu cho mình một chiếc kìm đa năng chất lượng để giải quyết công việc sửa chữa nhanh chóng nhất nhỉ? Chiết khấu theo đơn hàng và vận chuyển nhanh chóng.
 

Đối tác

Top