Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hãy sử dụng thùng rác inox paloca để bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn

dohuyphuc

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/6/20
Bài viết
178
Thích
0
Điểm
16
#1
Bảo vệ môi trường gia đình bạn…? Việc đặt thùng rác trong nhà sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vệ sinh môi trường, vì nhiều người cho rằng có rất nhiều các vi khuẩn, virus gây bệnh và các chất độc hại bám trên rác thải sẽ làm ô nhiễm không khí trong phòng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ với sức khỏe.



Chính vì vậy, để chọn được loại thùng rác phù hợp giúp bảo vệ môi trường cho gia đình của bạn và bố trí một cách hợp lý thì việc xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng về những ưu điểm, nhược điểm của từng loại thùng rác để lựa chọn ra được sản phẩm thùng đựng rác phù hợp nhất.

Một số điều cần lưu ý để tránh việc gây ô nhiễm khi đặt thùng đựng rác để bảo vệ môi trường trong nhà:

Ngày nay, thì các loại thùng rác inox, thùng rác thép phun sơn, thùng rác inox đạp chân,… nên việc chọn lựa thùng rác đặt trong nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhưng có rất ít người biết được lợi ích của từng loại so với các sản phẩm thùng rác nhựa thông thường khác.

Bạn nên tìm hiểu và học cách phân loại rác thải hữu cơ và vô cơ, dồn tất cả các loại thức ăn thừa, hoa quả hỏng,… vào một túi và các loại rác thải không phân hủy được vào một túi khác.

Rác thải sinh hoạt trong nhà nên được dọn sạch sẽ và đổ đi hàng ngày, không nên để tồn đọng quá lâu vì trong nhà thiếu ánh nắng là điều kiện thuận lợi để cho vi khuẩn có hại phát triển.



Nên dùng thùng rác được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp không gỉ. Từ trước đến nay phần lớn các hộ gia đình thường có nhu cầu chọn những sản phẩm thùng đực rác có cỡ nhỏ mà lại bỏ qua chi tiết rất quan trọng đó là phần nắp đậy kín của thùng rác. Vì thế thường hay gặp phải vấn đề mùi hôi từ thùng rác bốc ra làm cho không khí bị ô nhiễm đi đáng kể. Hiện nay, công ty Hành Tinh Xanh có cho ra mắt sản phẩm thùng rác inox đạp chân cao cấp, Sản phẩm thùng rác inox đạp chân có nhiều loại dung tích như thùng rác inox đạp chân 5l, thùng rác inox đạp chân 7 lít, thùng rác inox đạp chân 8 lít, …

Nhưng để phù hợp nhất khi đặt trong nhà thì bạn nên chọn mua thùng rác inox đạp chân 5 lít, sản phẩm thùng đựng rác đạp chân 5 lít có hình dáng nhỏ gọn, dung tích vừa phải, đặc biệt có thiết kế nắp đậy đạp chân rất kín tránh để mùi hôi của rác bay ra ngoài

Hy vọng với những thông tin mà chung tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình mình được loại sản phẩm thùng rác phù hợp cho gia đình của bạn. Ngoài ra, công ty Hành Tinh Xanh còn cung cấp các loại thùng rác inox nhãn hiệu paloca, thùng rác nhựa các loại giá rẻ khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng gọi hotline 0981228766- 0912026829 để có được nhiều thông tin và sản phẩm tốt hơn. Xin chân thành cảm ơn.
 

Đối tác

Top