Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Homyland Riverside – sức hút từ vị trí vàng khu đông Sài Gòn

nasaland

Thành viên cấp 1
Tham gia
27/7/20
Bài viết
283
Thích
0
Điểm
16
#1
Nasaland - Sàn giao dịch bất động sản uy tín tại TP.HCM

Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

Sđt: 0909777500

Homyland Riverside – sức hút từ vị trí vàng khu đông Sài Gòn

Kế thừa sự thành công lớn về dòng sản phẩm căn hộ cao cấp Homyland, mới đây chủ đầu tư lại tiếp tục cho ra mắt căn hộ Homyland Riverside (Homyland 3) nằm bên bờ sông Giồng Ông Tố xanh mát có công viên bờ sông tuyệt đẹp trải dài hơn 150m. Homyland Riverside được thiết kế hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn đẳng cấp Singapore với nhiều tiện ích cao cấp của cuộc một cuộc sống hiện đại. Và đặc biệt, vị trí của Homyland Riverside chính là sức hút khó cưỡng đối với những khách hàng đang tìm kiếm căn hộ chất lượng tại khu Đông Sài Gòn.

Điều đầu tiên cần nói về căn hộ Homyland Riverside đó là vị trí nằm bên dòng sông Giồng Ông Tố xanh mát, sát khu Nam cầu Rạch Chiếc và khu sân Golf, khu thể thao liên hợp Quận 2. Mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh tiếp nối tuyến đường Song Hành và tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây – TPHCM, đây là một vị trí đẹp để an cư và xây dựng tổ ấm. Cận kề với các dự án nổi bật của khu đông như dự án căn hộ The Origami, dự án nhà phố The Manhattan Glory,... thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park





Xung quanh dự án là các tuyến đường lớn như Nguyễn Thị Định, Đỗ Xuân Hợp, vành đai 2, Mai Chí Thọ, Lương Định Của,…dễ dàng kết nối đi khắp Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức.

Từ dự án, cư dân có thể di chuyển về quận Bình Thạnh dễ dàng theo đường Nguyễn Duy Trinh -> Nguyễn Thị Định -> Mai Chí Thọ -> Xa lộ Hà Nội -> cầu Sài Gòn. Hoặc ra Nguyễn Thị Định -> Lương Định Của -> Nguyễn Hoàng -> Xa lộ Hà Nội -> cầu Sài Gòn. Một tuyến khác có thể về Bình Thạnh là ra Mai Chí Thọ -> cầu Thủ Thiêm cũng khá tiện.





Như vậy, bất kể khách hàng cần di chuyển đến quận 9, Thủ Đức hay Bình Thạnh, Quận 1, và kể cả Quận 4, Quận 7 thì Homyland Riverside đều có thể đảm bảo sự lưu thông nhanh chóng, thông suốt. Đây chính là một điểm cộng rất lớn cho dự án này trong bối cảnh hạ tầng giao thông vẫn còn nhiều bất cập tại nhiều nơi như hiện nay.

Bài viết này dành cho một số khách hàng có quan tâm đến các dự án căn hộ quận 9, quận 2. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các dự án như The Origami, The Manhatttan Glory thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park. Gọi ngay cho phòng kinh doanh NASALAND qua hotline 0909.777.500 để được hỗ trợ chi tiết.
 

Đối tác

Top