Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Kỹ thuật hệ thống lọc chuẩn trong hồ cá Koi.

trinhthien

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/1/19
Bài viết
2,014
Thích
1
Điểm
38
#1
Thiết kế hồ cá koi trong nhà có thực sự là điều cần thiết hay không? Ngày nay đi cùng với sự phát triển của xã hội thì đời sống con người được nâng lên đáng kể. Con người không chỉ làm đẹp cho chính bản thân mình mà còn làm đẹp nơi ở hay những nơi họ thường xuyên đến. Một không gian xanh kết hợp với tiểu cảnh hồ cá Koi đang là thú vui tao nhã của rất nhiều người.



Thiết kế thi công tiểu cảnh hồ cá Koi



Tại sao nên có hồ cá Koi trong khuôn viên biệt thự nhà mình?



Thiết kế và thi công tiểu cảnh hồ cá Koi đang là nhu cầu tất yếu của xã hội. Sân vườn á đông được hình thành cũng là đơn vị mang tới giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất cho khách hàng.


Thiết kế thi công hồ cá koi
Cá Koi là biểu tượng và là quốc cá của đất nước Nhật Bản. Ngày nay cá Koi du nhập vào Việt Nam đã và đang trở thành thú vui tao nhã của rất nhiều người. Cá Koi được pha trộn bởi 4 màu đặc trưng là đỏ, đen, trắng và vàng tạo nên tính độc đáo và nghệ thuật cao. Ngoài ra thì cá Koi còn mang ý nghĩa phong thủy và thể hiện tính cách của gia chủ. Thiết kế hồ cá koi

Thiết kế thi công hồ cá Koi
Kỹ thuật hệ thống lọc chuẩn trong hồ cá Koi.

Hệ thống hút : bao gồm hút đáy và bề mặt hồ cá.
Hệ thống lọc : Trong đó có lọc thô và lọc tinh.
Hệ thống đẩy : Bao gồm đẩy mặt và đẩy dưới đáy hồ, hoặc đẩy lên thác suối nếu có. (Thác suối giúp tạo được thêm nhiều nguồn oxi cho cá)
Hệ thống xả: Bao gồm có xả cặn hồ cá và xả cặn trong hồ lọc.
Hệ thống tràn : Bao gồm việc hạn chế tràn hồ cá và tràn hồ lọc.
Cá Koi là loài ưa sạch sẽ nên hệ thống lọc cho hồ rất quan trọng. Phải đảm bảo cả lọc thô và lọc tinh thì cá mới không bị chết và sinh trưởng phát triển tốt. Thiết kế hồ cá koi

Thác là một phần không thể thiếu trong hồ cá Koi. Nó không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ hay phong thủy mà nó còn là nguồn cung cấp thêm lượng oxi cần thiết cho bể cá.
Thác đá nó tạo nên như một quả núi đá kết hợp với cây xanh và hồ cá tạo nên một bức tranh sơn thủy rất độc đáo.
Hồ cá Koi mang ý nghĩa phong thủy rất cao. Trong phong thủy thì gió và nước là hai yếu tố quan trọng. Đối với hồ cá Koi thì từ hình thù cho đến vị trí đặt hồ đều mang ý nghĩa phong thủy quan trọng cho chủ nhà.
Hồ cá Koi thường phải phù hợp với kiến trúc phong cách của ngôi nhà. Nó mang lại sự đồng nhất phù hợp và không rời rạc khi nhìn tổng thể một ngôi nhà.
Cách chọn cá cũng hết sức quan trọng. Tùy thuộc vào sở thích cũng như cung mệnh của gia chủ mà chọn màu sắc cá cho phù hợp. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại cá Koi. Cá được nhân giống ở Việt Nam, cá được nhân giống ở Trung Quốc, hay cá được nhập khẩu từ Nhật Bản. Mỗi loại nó có những ưu nhược điểm khác nhau. Thiết kế hồ cá koi
Một số lưu ý khi thi công hồ cá Koi:

Vị trí đặt hồ.
Phong cách thiết kế hồ cá Koi.
Hệ thống lọc nước cho hồ cá.
Chống thấm đáy hồ và lòng hồ.
Nguồn nước cấp cho hồ cá.
Nguồn cá mua về thả.
Vệ sinh hồ cá thường xuyên
 

Đối tác

Top