Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Đại lý cung cấp lắp đặt cửa trượt tự động TC-125B Series II Uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

automaticvn

Thành viên cấp 1
Tham gia
25/3/19
Bài viết
28
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
ha noi
Website
automaticvn.com
#1
TC-Auto là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị cửa kính tự động với chất lượng cao. Hiện đơn vị chúng tôi là nhà phân phối các sản phẩm cửa kính tự động nhập khẩu từ hàn quốc và nhật bản với chất lượng cao, bền bỉ và chính hãng. Hiện đơn vị chúng tôi cung cấp mẫu cửa trượt tự động chủ lực chất lượng cao 150 Series với giá thành ưu đãi nhất cho khách hàng là đại lý nhôm kính, xây lắp .v.v.

Giới thiệu về cửa trượt tự động TC-125B

Là mẫu thiết bị sử dụng cho những vị trí có tần xuất hoạt động cao nên cửa tự động TC-125B được thiết kế tối ưu cho việc hoạt động liên tục. Với hệ gá thông minh, dễ dàng lắp đặt và động cơ điện không chổi than giúp cửa vận hành ổn định ngay khi sử dụng tại những vị trí có mật độ cao như siêu thị, cửa hàng, tòa nhà....
Mặc dù hoạt động đáng tin cậy, nhưng chi phí lắp đặt lại hợp lý nên cửa tự động Tc-125B được sử dụng nhiều tại các chuỗi siêu thị, cửa hàng, nhà máy.... Phụ kiện được cung cấp chính hãng bởi Tc-Auto và bảo hành 18 tháng trên toàn quốc.

Mạch điều khiển thông minh

Mạch điều khiển là bộ phận trung tâm điều khiển của cửa hoạt động cần được đề cao sự ổn định. Các hư hỏng mạch điều khiển cửa tự động dẫn đến hư hỏng toàn bộ hệ thống cửa hơn hết mạch điều khiển điều khiển các chức năng an toàn, điều chỉnh tốc độ của hệ thống cửa tự động nên rất quan trọng trong toàn bộ hệ thống
Động cơ điện cùng với mạch điều khiển cửa là linh hồn của toàn bộ hệ thống cửa tự động, chức năng hoạt động của mạch điều khiển tủy theo nhu cầu sử dụng nhưng đa phần đều có các chức năng cơ bản như:
  • Điều chỉnh tốc độ đóng mở
  • Điều chỉnh tốc độ giảm tốc khi đóng/mở
  • Điều chỉnh thời gian giữ mở cửa
  • Điều chỉnh lực kéo động cơ
  • Điều chỉnh các chức năng an toàn, kết nối
  • Nút Test để kiểm tra tình trạng hoạt động
Động cơ điện không chôi than DC-24V

Không chỉ mang lại những tiện ích trên mạch điều khiển và êm ái nhờ sử dụng động cơ điện 1 chiều không chổi than 24VDC
Cơ cấu cơ khí được chế tạo dựa trên công nghệ nhật bản, tối ưu các chỉ số giúp cửa hoạt động êm ái gấp nhiều lần những thiết kế cũ trước đây.

Con lăn tự động cân bằng giúp tải trọng cánh cửa được cân bằng tránh hỏng hóc con lăn hay làm mòn ray nhôm không đều.

Ray nhôm được thiết kế các rãnh tiêu âm giúp cửa hoạt động êm ái nhất, lắp đặt tại các vị trí hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Mắt cảm biến sử dụng công nghệ hồng ngoại nhận diện chính xác các chuyển động. Ngoài ra, cửa trượt tự động TC-125B được tặng kèm điều khiển chức năng ( khóa/mở/mở 1 phần/mở hoàn toàn). Thiết bị được bảo hành chính hãng tại Tc-Auto và cung cấp phụ kiện thay thế chính hãng, giá ưu đãi .Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm về sản phẩm.

Xem chi tiết thông số tại: https://automaticvn.com/san-pham/cua-tu-dong-tc-automation-series-i/

Hotline: 093 2238 255
Email: automaticvn01@gmail.com
 
Sửa lần cuối:

automaticvn

Thành viên cấp 1
Tham gia
25/3/19
Bài viết
28
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
ha noi
Website
automaticvn.com
#2
Khuyến mại khách hàng lắp đặt cửa trượt tự động TC-125B trong tháng 10 năm 2023 gồm:
  • Tặng kèm kẹp kính chuyên dụng không khoan lỗ kính
  • Tặng kèm 02 điều khiển 4 chức năng
  • Giảm 50% chi phí lắp đặt tại nội thành TP Hà Nội
 

Đối tác

Top