Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Sử dụng hộp cơm giấy: xu hướng mới ngành thực phẩm tiện lợi, an toàn

kingfox12

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/8/20
Bài viết
492
Thích
0
Điểm
16
#1
Ngày nay,hộp cơm giấy đang dần dần thay thế hộp cơm xốp trên thị trường. Nó vừa mang lại sự an toàn mà còn tiện lợi, bảo vệ với môi trường. Các siêu thị lớn, nhà hàng,… lần lượt theo xu hướng dùng chất liệu giấy để đựng thức ăn một cách khéo léo lấy lòng khách hàng!
Ngành bao bì nói chung và bao bì giấy nói riêng đang phát triển nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của xã hội. Hiện nay, bạn có thể thấy bao bì giấy ở bất cứ quốc gia, bất cứ ngành nghề và lĩnh vực nào. Những điều kể trên đã cho thấy rõ vai trò quan trọng của loại sản phẩm này trong đời sống. Chúng không chỉ bảo vệ sản phẩm mà còn chứa nhiều thông tin và là một mô hình quảng cáo hữu ích.
Chất liệu giấy có từ bao giờ?
Chắc hẳn phần lớn mọi người đã từng xài chất liệu này nhưng không phải ai cũng biết về lịch sử lâu năm của nó.
Giấy thường được tạo ra từ thực vật ( bột gỗ, bột giấy,…), nó được cấu tạo bởi lực liên kết Hydro và không sử dụng bất kỳ chất liệu kết dính nào. Ngày nay, giấy viết là sản phẩm phổ thông được nhiều người biết đến nhất. Ngoài ra giấy còn có thể làm bao bì, giấy vệ sinh, trang trí,…
Giấy còn có vai trò quan trọng trong lịch sử loài người. Trước khi phát minh ra giấy con người chỉ ghi chép văn bản qua tấm bia làm bằng đất, hình vẽ trong hang động hoặc nhiều tấm tre ghép lại. Năm 105, giấy được phát minh lần đầu tiên tại Trung Quốc và sử dụng rộng rãi tại quốc gia này. Đến thế kỉ thứ XII, giấy mới được mang tới châu Âu qua các cuộc giao lưu văn hóa.
Hiện nay, chất liệu giấy đã trải qua nhiều lần cải cách để phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của con người. Tuy nhiên tầm quan trọng của nó vẫn được giữ nguyên và ngày càng đóng góp thêm nhiều giá trị trong thực tiễn.
Những ưu điểm khi xài hộp giấy chứa cơm.
Với sự phát triển không những của khoa học công nghệ, đời sống con người cũng được nâng cao. Hộp cơm bằng giấy đang trở thành xu thế vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Câu hỏi đặt ra là vì sao nên sử dụng hộp cơm từ giấy?
Hộp cơm giấy đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng hơn so với hộp xốp
, hộp nhựa vì nó có nguồn gốc từ tự nhiên. Ngoài ra dùng hộp cơm bằng giấy cũng góp phần bảo vệ môi trường.
Về thẩm mỹ, hộp cơm sản xuất bằng giấy chắc chắn hơn hẳn những người tiền nhiệm của nó trước đó, chúng ta có thể thiết kế số ngăn, in ấn theo nhu cầu sử dụng. Nó có nhiều hình dạng độc đáo phù hợp với các quán ăn nhanh, dân văn phòng, các cửa hàng ship thức ăn,…
Hộp cơm bằng giấy hoàn toàn không thấm nước và dầu mỡ do được tráng một lớp PE mỏng bên trong. Chất liệu này hoàn toàn cứng cáp, không bị biến dạng khi đựng thực phẩm và chịu nhiệt tốt.
Các doanh nghiệp có thể quảng cáo, in ấn thông tin, sử dụng hình ảnh nhiều màu sắc nổi bật để tạo sự chú ý, quảng bá thương hiệu của mình.
Hộp cơm giấy chỉ xài 1 lần, tối ưu hóa chi phí, có thể phân hủy.
Trên đây là một số ưu điểm để lựa chọn hộp cơm từ giấy. Các bạn nghĩ sao về những tiện ích nó mang lại?
 

Đối tác

Top