Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Thế giới hộp đựng đồng hồ

thuyle120489

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/3/19
Bài viết
428
Thích
0
Điểm
16
#1
Hộp đựng đồng hồ nhiều ngăn là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Có rất nhiều mẫu hộp đựng được thiết kế rất sang trọng và thời thượng bạn có thể tham khảo tại thegioibox.com.

Hộp đựng đồng hồ bọc da PU
Hộp đựng đồng hồ chất liệu da PU cao cấp là mẫu hộp được nhiều người ưa chuộng. Chiếc hộp nhỏ xinh này giống như một chiếc bóp cầm tay nhỏ gọn giúp bạn có thể đựng đồng hồ và bảo quản nó thật an toàn.
Chất liệu da PU rất bền, dùng cầm tay rất sang, thời thượng, bạn có thể để chiếc bóp đựng đồng hồ này trong vali mà không lo đồng hồ bị trầy xước, tránh được những va đập mạnh khi di chuyển.
Khung của hộp đựng đồng hồ là gỗ có bọc da PU và bên trong là lớp lót bằng nhung rất mềm mịn, hỗ trợ bảo quản đồng hồ một cách tốt nhất.
Một chiếc bóp đựng đồng hồ này sẽ có nhiều ngăn để đựng được nhiều chiếc đồng hồ khác nhau. Giữa các ngăn có lớp phân cách giúp các mặt đồng hồ không bị va chạm vào nhau.
Có lẽ chiếc bóp đựng đồng hồ du lịch này sẽ là vật dụng cực kỳ hữu ích dành cho bạn trong mỗi chuyến đi. Bóp đựng đồ hồ da vừa sang trọng, lịch lãm, vừa giúp bạn bảo vệ phụ kiện du lịch thì chẳng có lý do gì bạn lại từ chối món đồ hữu ích này.
 

Đối tác

Top