Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc thể thao 24h:Chiến thuật hắc ám của Man City đã xưa rồi

thuyvanzero

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/8/19
Bài viết
1,168
Thích
0
Điểm
36
#1
Chiến thuật sử dụng những ngón đòn tiểu xảo, lắt léo và kín đáo của của Man City đã phát huy công hiệu ở mùa trước khi ngăn chặn Liverpool và bảo vệ chức vô địch thành công. Nhưng giờ đây, Pep Guardiola hẳn đã thấy rằng miếng đòn này đã bị lộ và bị hóa giải.

Man City của HLV Pep Guardiola nổi tiếng với việc trình diễn những thứ bóng đá sáng tạo và hiệu quả nhất mà Premier League từng thấy. Đó là những gì đã giúp cho thầy trò Pep giành được danh hiệu trong hai mùa giải vừa qua với tổng số điểm tích lũy phi thường là 198. Mùa trước họ hơn Liverpool 1 điểm, và tất nhiên, giành Cúp Bạc Premier League thứ 2 liên tiếp.

Nhưng bất cứ ai theo dõi Man City trong vài năm qua sẽ nhận thấy rằng mặc dù lối chơi bóng chủ đạo là mượt mà, tao nhã, các ngôi sao Man Xanh cũng là những bậc thầy tuyệt đối trong việc thực hiện những pha phạm lỗi chiến thuật lắt léo để dập tắt những đợt phản công của đối phương, và liên tục dùng nó với hiệu quả cao.

>>> Xem thêm : http://linkvaobong88ag.com/keo-bong-ro-detroit-pistons-vs-dallas-mavericks-6h00-10-10-2019.html


Fernandinho là nguồn cung cấp chính cho mánh khóe đặc biệt này, khi tìm mọi cách xoay xở để liên tục phạm lỗi nhằm phá vỡ lối chơi, song lại thoát được sự trừng phạt của trọng tài. Ở trận thua 0-2 của Man City trước Wolves vào cuối tuần qua, Fernandinho đã làm cho Raul Jimenez vấp ngã, không có hình phạt được đưa ra, ngay cả sau khi xem xét VAR.

Người hâm mộ Liverpool cũng sẽ nhớ đến cú tắc bóng nguy hiểm của Vincent Kompany dành cho Mohamed Salah tại sân Etihad ở mùa trước, song trung vệ đội trưởng người Bỉ đã rất may mắn khi chỉ phải nhận một thẻ vàng.

Song ở mùa này, những con số cho thấy rằng Man City không còn nhận được phép màu của mánh khóe này nữa. Thật vậy, các học trò của Pep đã phải nhận trung bình 2,13 thẻ phạt trong mỗi trận đấu, gần gấp đôi tỷ lệ của mùa trước (1,16).
 

Đối tác

Top