Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Mua cáp quang cũ ở đâu? Địa chỉ mua bán dây cáp quang cũ, đứt, lỗi giá cao uy tín Việt Đức

vietduc

Thành viên cấp 1
Tham gia
9/9/19
Bài viết
26
Thích
0
Điểm
1
Website
phelieuvietduc.com
#1
Tại Việt Đức, chúng tôi mua dây cáp quang bao nhiêu tiền 1m?
Tùy vào chủng loại, số lượng và chất lượng ruột, chúng tôi sẽ báo giá cáp quang cũ khác nhau. Vậy nên hãy gọi ngay cho công ty vào số hotline 097.15.19.789 (Mr. Phong) 0944.566.123 (Mr. Nghĩa) để được tư vấn và báo giá nhanh chóng.

Địa chỉ mua cáp quang cũ giá cao – uy tín VIỆT ĐỨC
Cáp quang cũ đã rất quen thuộc với chúng ta, nó phục vụ công việc trong các công trình và nhà của nhằm nâng cao chất lượng công việc. nhưng có mấy ai biết địa chỉ mua cáp quang giá cao tại TPHCM?

Nhận thấy được tầm quan trọng của nó, mà bạn đang băn khoăn không biết tìm địa chỉ mua cáp quang. Năm 2010, công ty thu mua cáp quang cũ VIỆT ĐỨC tại TPHCM hình thành và chúng tôi đánh giá cao về chất lượng và đặt mục tiêu để thu mua sản phẩm này

VIỆT ĐỨC, địa chỉ mua cáp quang cũ giá cao và uy tín tại TPHCM và cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm mua bán cáp quang cũ , VIỆT ĐỨC được khách hàng đánh giá cao về chất lượng thu mua cũng như mặt giá cả luôn cao nhất thị trường.

Với phương châm “ khách hàng là thượng đế” VIỆT ĐỨC luôn mang đến cho khách hàng niềm tin cũng như chất lượng và mức giá thu mua dây điện cũ, mua dây cáp quang cũ tốt nhất.

VIỆT ĐỨC chuyên mua cáp quang cũ, bị, đứt, gãy thanh lý giá cao
Nên mua dây cáp quang cũ ở đâu tại TPHCM
Với mong muốn bán được cáp quang cũ giá cao mà dịch vụ thu mua tốt thì VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị tiên phong và đứng đầu cả nước trong lĩnh vực thu mua cáp quang cũ trên toàn quốc.

Nhận thu mua tất cả các loại cáp quang cũ, hư, đứt, hoặc trong quá trình thanh lý…nhận mua các thiết bị hàn nối sợi quang, thiết bị đã qua quá trình sử dụng, các loại cáp quang cũ ; máy hàn cáp quang, máy đo cáp quang..

Ban có hãy liên hệ đến công ty thu mua phế liệu giá cao VIỆT ĐỨC để bán dây cáp quang cũ giá cao nhất thị trường.

Đặc điểm của cáp quang


Liên hệ để báo giá: 097.15.19.789 (Mr. Phong) - 0933.641.019 (Mr. Nghĩa);
Web: phelieuvietduc. com ; Email: phelieuvietduc@ gmail.com
Địa chỉ: 105/1 Đường M1, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp. HCM
https://profile.hatena.ne.jp/vietduc/
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:

Đối tác

Top