Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Thực trạng máy phun sơn tại Việt Nam

KTPhuongdong

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/6/19
Bài viết
105
Thích
0
Điểm
16
#1
có sự phát triển gần 10 năm nay về máy phun sơn ban may phun son cam tay sức ép tại Việt Nam thì chúng ta chẳng thể phủ nhận được vai trò của máy phun sơn đối với đời sống đặc thù là trong ngành nghề xây dựng.
Máy phun sơn thay thế việc lăn sơn mất đa dạng thời gian và công sức trước đây mà vẫn đảm bảo chất lượng lớp sơn luôn đều, mịn và độ bền cao.
hiện nay nhu cầu dùng càng ngày càng lớn và kèm theo đấy là sự cung ứng ồ ạt của phổ thông mẫu máy nhái làm cho người dùng không biết đâu là máy phun sơn rẻ là hàng hiệu.
1. Tuyển lựa nhãn hàng chất lượng:
Việc chọn lọc nhãn hàng máy phun sơn uy tín, chất lượng sẽ đi cùng sở hữu chất lượng của sản phẩm và những chế độ quyền lợi thừa hưởng khi tìm vật dụng.
Máy phun sơn hiện nay với phần lớn nhãn hiệu trôi nỗi khác nhau, gần như các mẫu máy đều được sản xuất tại Trung Quốc, của các hãng Trung Quốc hoặc được sản xuất theo các đơn đặt hàng của đại lý tại Việt Nam. Vì nhắm vào giá rẽ, không với đội ngủ công nghệ nghiên cứu, vững mạnh nên các chiếc máy phun sơn này chất lượng rất kém, tuổi thọ phải chăng.
Hãy chọn cho mình một máy phun sơn giá súng phun sơn nhãn hiệu chất lượng, tại sao ko ?
Lịch sử tăng trưởng wagner?
Năm 1947 công ty "Wagner Vertriebsges. MbH" chính thức đi vào hoặt động trong ngành tu chỉnh máy móc và thương lượng động cơ điện và dụng cụ chế biến gỗ.
1953 công ty bước vào thị trường khoa học hoàn thiện bề mặt bằng súng phun sơn "Whisker". 1957 WAGNER bắt đầu sản xuất các thiết bị thủy điện.
Năm 1960 khởi đầu cung ứng các hệ thống phun sơn cao thế không khí - màng ngăn và bơm piston - cho lĩnh vực thương nghiệp. Vào cuối những năm 1960, WAGNER là dịch vụ sơn phun sơn áp suất cao không sở hữu ko khí (WAGNER airless) và dịch vụ súng phun sơn điện to nhất thế giới.
xây dựng thương hiệu các nhà máy cung cấp tại Thụy Sĩ (Altstätten) và Mỹ (Minneapolis), cùng có việc mở thêm chi nhánh tại châu Âu, Nhật Bản và Úc. Trong khoảng năm 1977 trở đi, hệ thống tráng men cho lĩnh vực công nghiệp đã được cung cấp tại Đức.
1972 và 1975 thông minh nền tảng Josef-Wagner ở Friedrichshafen (Đức) và Thụy Sĩ
1980 vun đắp một tòa dịch vụ và quản lý mới phổ quát ở Markdorf. WAGNER tuyển dụng 1.200 nhân viên và cung cấp tới hơn 100 quốc gia.
1986 Sau lúc sắm lại ESB, WAGNER trở thành tổ chức dẫn đầu thị trường châu Âu về sơn tĩnh điện.
WAGNER mở rộng, sắm lại các công ty ở Mỹ, Ý, Nhật Bản và Thụy Sĩ và xây dựng thương hiệu những doanh nghiệp mới tại cộng hòa Séc và Trung Quốc. Việc tậu lại Titan Tool Inc. Làm cho WAGNER phát triển thành nhà sản xuất phun sơn lớn thứ hai cho ngành thương mại tại thị phần Mỹ.
Năm 1990 Việc tậu Walther Spritz- und Lackiersysteme GmbH mở rộng danh mục sản phẩm công nghiệp của công ty để bao gồm lĩnh vực súng máy. WAGNER được trao giải thưởng "Nhà vững mạnh bậc nhất thế giới", giải thưởng đất nước cho các thành tựu thông minh lý tưởng trong lĩnh vực thương nghiệp cho hệ thống Nespri-TEC của mình để phun sơn sương mù trên các tòa nhà.
2010 khoa học XVLP cách mạng hóa thị trường thương nghiệp. Đầu cơ vào ngành hậu cần và năng lực cung ứng, hẳn nhiên củng cố cơ cấu đơn vị của mình, phân phối cho WAGNER những nền tảng vững chắc cho sự phát triển hơn nữa.
Xem thêm =>>https://anhhungphat.vn/sung-phun-son-nuoc-va-nhung-dieu-ban-chua-biet
nhãn hiệu đi liền có chất lượng !!!
những dòng máy phun sơn Wagner được chứng minh theo thời kì về độ bền và các tính năng dễ dàng tất nhiên đó, giúp người tiêu dùng tiện lợi và thuận thục hơn sở hữu các thao tác căn bản.
đặc trưng máy phun sơn Wagner là mẫu máy của thương hiệu luôn đảm bảo được lượng phun sơn đồng đều, áp ổn định,không bị rò rỉ nước sơn ra ngoài, - Đây là một điểm cộng mà bất cứ 1 thầu sơn chuyên nghiệp nào cũng mong muốn.

2. Chọn lọc công suất máy phun sơn thích hợp mục đích công tác :
Bạn đang cần sơn cho vật liệu gì?
Sơn lên bề mặt gì?
Khối lượng như thế nào ?
Việc trước nhất là bạn phải biết bạn mua máy để thi công vật liệu gì : máy phun chống thấm, máy phun chống nước mang hạt, phun polyurea, phun epoxy hay chỉ là phun sơn nước, sơn dầu…
nếu như bạn làm trong ngành nghề sơn nước thì không nhất mực bạn phải mua các mẫu máy khổng lồ lưu lượng lên đến 5-6 lít/ phút, khi mà đấy chỉ có máy Wagner ps3.19 hoặc máy Wagner 23 select cũng đã mang chất lượng tương đối thấp để phun sơn nước.
Còn bạn muốn thi công mẫu chống thấm nước đặc trưng như polyurea thì hãy nên sử dụng chiếc máy chuyên sử dụng Helix Vr2.3. Do polyurea là loại chống nước đặc biệt nên cũng cần tới dòng máy đặc trưng Helix vr2.3 để đảm bảo đúng tỉ lệ và tiết kiệm nguyên liệu đảm bảo chất lượng ( đủ độ dày, màng sơn ko bị bong tróc ).
Việc quan trọng thứ hai là khối lượng Công trình của bạn thế nào? Ví như chỉ chuyên làm các Công trình nhà dân, ko buộc phải và tăng ca thường xuyên thì những mẫu máy công suất 0.5-1kw đã đảm bảo được đề nghị.
Bạn là 1 nhà thầu giỏi : nhận hơi phổ thông công trìnhh cao tầng, nhà xưởng, đề xuất nâng cao ca thường xuyên thì loại máy không thanh hao than Wagner 23 select là sự chọn lựa tối ưu hơn cả để thi công sơn nước.
3. Tuyển lựa nhà cung ứng uy tín
Bạn nên đến các nhà cung cấp hàng hiệu uy tín để tậu hàng, các nơi được phổ quát người dùng Đánh giá cao. Đặc trưng, bạn nên chọn nhà phân phối có dịch vụ hậu mãi phải chăng, hỗ trợ mợi lúc, mọi nơi; thực hành đúng những chính sách bảo hành và lợi quyền quý khách theo đúng quy định của hãng.
 

Đối tác

Top