Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Vách ngăn cnc và giá vách ngăn hoa văn bằng gỗ tại tphcm

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
843
Thích
0
Điểm
16
#1
vách cnc là gì?

Ngày nay, ngành nội thất phát triển một mạnh mẽ và to lớn và kèm theo những thuật ngữ chuyên ngành khiến người dùng khó hiểu và hiểu nhầm tên gọi đó.



Vậy vách ngăn cnc là gì?
Vách ngăn cnc thực chất được ghép lại từ ván gỗ cắt hoa văn dưới công nghệ máy cắt cnc được các kĩ thuật viên ngành nội thất gọi tắt là vách cnc. Vừa ám chỉ đây là vách cắt hoa văn đồng thời cho biết được vách ngăn hoa văn được tạo ra từ máy cnc chuyên dụng phục vụ cho việc tạo ra những sản phẩm đẹp mắt mà họ được thấy.



Vách ngăn gỗ cắt hoa văn

Vách gỗ cnc được làm chủ yếu từ ván gỗ công nghiệp như MDF, HDF lõi xanh chống ẩm đây là 2 chất liệu phỗ biến dùng để làm vách ngăn hoa văn và đóng kệ tủ.



Thiết kế với hơn 1000 mẫu mã phong phú, đa dạng với tính thẩm mĩ và giá trị cao đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Hoa văn từ đơn giản đến phức tạp, từ cách thiết kế mang hơi hướng cổ điển cho tới hiện đại, sang trọng cũng được thể hiện hết trên các ý tưởng thiết kế của những kiến trúc sư đa tài.



Ngoài những mẫu có sẵn, chúng tôi còn nhận thiết kế vách theo yêu cầu của khách hàng, để bạn có được một sản phẩm ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.



Gía vách ngăn vào khoảng bao nhiêu?

Mọi người đều thắc mắc, vách đẹp như vậy chắc giá phải cao lắm. Hôm nay chúng tôi xin kê khai bản báo giá vách ngăn cnc cho khách hàng tham khảo để chọn ra mức giá phù hợp với kinh tế của mình nhé!
Vách cắt hoa văn giá giao động từ 1.200.000-1.500.000/m2 tùy từng chất liệu ( nhựa pima, gỗ MDF, gỗ HDF,...)
Lam gỗ tính theo mét dài trên mỗi cây lam giá từ 250.000-550.000/m cây làm tùy thuộc vào bản lam và chất liệu gỗ ( có gỗ tự nhiên nhưng giá khá cao so với gỗ công nghiệp thông thường)
Tủ kệ các loại mức giá rơi vào khoảng 2.600.000-3.200.000/m2 tùy mẫu

Đơn vị làm vách ngăn cnc giá rẻ tại TPHCM

Vách ngăn cnc là đơn vị tại TPHCM lớn mạnh trong lĩnh vực chế tạo vách ngăn hoa văn, vách ngăn cnc giá rẻ cho mọi nhà.
Có xưởng chuyên sản xuất vách cnc nên thời gian làm hàng nhanh chóng, giá thành thấp hơn nhiều so với những đơn vị khác.
Đội ngũ nhân viên, chuyên viên kĩ thuật với nhiều năm kinh nghiệm, thân thiện, tư vấn nhiệt tình giúp quý khách hoàn thiện nội thất bắt mắt, sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top