Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Vách ngăn vệ sinh giá rẻ và những điều cần biết

MAiANhh

Thành viên cấp 1
Tham gia
22/4/19
Bài viết
23
Thích
2
Điểm
3
Website
vachnganvesinh.net
#1
Chọn được đơn vị vách ngăn uy tín có nhà xưởng để sản xuất, lắp đặt vách ngăn vệ sinh giá rẻ, bạn có thể tiết kiệm được từ 10 triệu – 30 triệu đồng chi phí.
Tuy nhiên, có quá nhiều khách hàng vì quan tâm yếu tố giá rẻ mà không hiểu nhiều về loại vật liệu này. Do đó, họ đã bị một số đơn vị đánh lừa thi công công trình vệ sinh bằng vách vệ sinh giả nhái.
Lý do bạn không nên sử dụng vách vệ sinh giá rẻ quá so với thị trường chung vì hiện nay mức giá đều ngang ngang nhau ở trong khoảng 730.000 đồng trở lên. Nếu có đơn vị nào đưa ra bảng giá rẻ hơn hẳn thì chỉ có thể là 1 trong 2 trường hợp sau:
  • Một là, bảng báo giá vách ngăn vệ sinh compact hpl theo mét vuông, chưa gồm VAT, chưa có phí vận chuyển và lắp đặt.
  • Hai là, đó có thể là chiêu trò của các đơn vị vách ngăn lừa đảo. Họ sử dụng bảng báo giá rẻ để mời chào lắp đặt vách ngăn toilet giả nhái với chất lượng kém, không đảm bảo.
Nếu vẫn chưa hiểu rõ,
hãy xem TOKY phân tích cấu trúc giá vách ngăn wc:
Tổng giá = giá thi công vách ngăn vệ sinh hoàn thiện (Giá vật tư + Nhân công lắp đặt) + vận chuyển.
Trong vai người mua đi tìm hiểu thị trường, đội ngũ khảo sát của TOKY nhận thấy các đơn vị cung cấp lắp đặt vach ngan ve sinh gia re, chính hãng đa phần là các công ty lớn, có showroom, nhà xưởng, thi công có hợp đồng rõ ràng.
Như chúng tôi vẫn khuyên mọi khách hàng. Nếu có thời gian rảnh, cuối tuần cũng được, bạn hãy đến tham quan trực tiếp xưởng sản xuất hay nhà máy của các đơn vị lắp đặt để quyết định có nên hay không nên chọn làm đơn vị hợp tác. Nhưng nếu đi cuối tuần thì nhớ hẹn trước để biết bên đó có hoạt động hay không.


Bạn hãy đến tham quan trực tiếp văn phòng, xưởng sản xuất hay nhà máy của các đơn vị lắp đặt

Nguồn: http://vachnganvesinh.net - vach ngan ve sinh TOKY
 

Đối tác

Top