Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Vay cmnd hộ khẩu

utduong

Thành viên cấp 1
Tham gia
25/10/19
Bài viết
1,116
Thích
0
Điểm
36
#1
Hình thức cho vay vốn hiện nay nhiều vô số, bên cạnh những hình thức vay thế chấp bằng tài sản có giá trị như nhà, đất đai, xe cộ thì còn có nhiều hình thức cho vay vốn bằng CMND, sổ hộ khẩu, CCCD, hộ chiếu, …Vậy vay CMND – hộ khẩu cần những điều kiện và thủ tục gì, lưu ý gì để vay vốn an toàn cùng những giấy tờ này? Hãy để vay tien 24h chia sẻ với bạn chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.


Vay bằng tiền bằng thẻ căn cước – CMND- hộ khẩu là gì?
Vay bằng thẻ căn cước CMND/CCCD – Hộ Khẩu là hình thức vay vốn tín chấp không cần chứng minh thu nhập, không cần tài sản đảm bảo hoặc người bảo lãnh. Người đi vay vốn chỉ cần cung cấp cho ngân hàng/ tổ chức tín dụng, tài chính nơi định vay vốn giấy thẻ căn cước CMND/CCCD, hộ khẩu, hộ chiếu là sẽ được xét duyệt để vay vốn theo nhu cầu.



Với hình thức vay vốn này thường có thời gian cho vay ngắn và số tiền được vay thấp. Người đi vay sẽ nhận hạn mức vay dưới 70 triệu đồng/lần vay CMND – hộ khẩu.

Điều kiện và thủ tục vay vốn thẻ căn cước CMND – hộ khẩu
Về thủ tục và điều kiện vay vốn bằng thẻ căn cước CMND và sổ hộ khẩu khá đơn giản. Cụ thể như sau:

1/ Điều kiện vay vốn bằng thẻ căn cước CMND – sổ hộ khẩu
  • Người vay là công dân quốc tịch Việt Nam.
  • Độ tuổi nam từ 21 – 60 tuổi, độ tuổi nữ từ 21 – 55 tuổi.
  • Người đi vay vốn có khả năng lao động và tạo ra thu nhập để chi trả khoản vay.
  • Người đi vay thẻ căn cước CMND – sổ hộ khẩu không thuộc các đối tượng đặc biệt như: Đang thụ án, bị truy nã, trong thời gian quản giáo, nghiện hút, …
  • Người đi vay vốn không có lịch sử nợ xấu.
2/ Thủ tục vay vốn thẻ căn cước CMND – hộ khẩu
Tùy vào ngân hàng và tổ chức tài chính cho vay mà sẽ cần những thủ tục khác nhau. Tuy nhiên, một số giấy tờ nhất định phải có khi vay vốn:

  • Sổ hộ khẩu
  • CMND/CCCD còn hạn sử dụng.
  • Ảnh thẻ rõ mặt.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập gồm một trong các giấy tờ sau: Hợp đồng lao động/ sao kê lương/xác nhận lương trong vòng ba tháng gần nhất.
  • Hóa đơn tiền điện (một số đơn vị cần giấy tờ này nếu khoản vay của khách hàng từ 10 triệu đồng trở lên).


Lãi suất khi vay CMND – hộ khẩu
Về lãi suất khi vay vốn bằng thẻ căn cước CMND – sổ hộ khẩu sẽ được áp dụng tùy vào đơn vị cho vay và sản phẩm vay mà sẽ có sự chênh lệnh khác nhau. Thường thì những sản phẩm cho vay chỉ cần thẻ căn cước CMND/ CCCD gốc và sổ hộ khẩu mà không cần phải thẩm định và có tài sản đảm bảo khác thì lãi suất sẽ cao hơn.

Mặt bằng chung hiện nay lãi suất vay tín chấp bằng thẻ căn cước CMND – hộ khẩu từ khoảng 20%/năm.

Đây là mức lãi suất khá cao. Do đó, bất cứ ai có ý định vay tiền theo dạng này cần đặc biệt lưu ý xem mình có đủ điều kiện chi trả không để tránh nợ cũ chồng nợ mới nhé.



Lưu ý gì để đảm bảo quyền lợi khi vay vốn bằng thẻ căn cước CMND – hộ khẩu?
Mặc dù vay tiền bằng thẻ căn cước CMND – hộ khẩu rất nhanh và dễ dàng nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro khó lường trước do đó người vay cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Nên chọn ngân hàng, công ty tài chính lớn và uy tín để vay. Không nên tin tưởng vào những hội nhóm, đơn vị cá nhân cho vay tín chấp CMND – hộ khẩu hoặc vay ở chợ đen. Điều này sẽ kéo theo nhiều rủi ro về sau.
  • Cân nhắc lựa chọn hạn mức vay vốn bằng CMND – hộ khẩu phù hợp với khả năng chi trả của bản thân và gia đình.
  • Hãy đặc biệt lưu ý đến cách tính lãi suất của ngân hàng, công ty tài chính cho bạn vay tín chấp bằng CMND – hộ khẩu để có thể tính toán lãi suất chênh lệch và có kế hoạch trả nợ tốt nhất.
  • Trường hợp vay thời hạn dài thì người vay sẽ phải chi trả thêm các khoản dư nợ và chắc chắn lãi suất cao hơn. Do đó, Vayvonsieutoc khuyên bạn nên chọn hình thức trả theo định kỳ đồng thời theo dõi chặt chẽ những điều chỉnh trong cách tính lãi của đơn vị cho vay để đảm bảo quyền lợi cho mình nhé.
Bên trên là chia sẻ của Vayvonsieutoc về vay tín chấp bằng CMND – hộ khẩu và những điều liên quan. Hãy theo dõi để nắm rõ hơn về hình thức vay vốn này và đảm bảo quyền lợi của mình khi vay tiền tín chấp nhé.
 

Đối tác

Top