Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh DR. CARE CÓ ĐA DẠNG VỀ CÁC LOẠI TRỤ IMPLANT, MÃO SỨ ĐỂ TƯ VẤN VÀ KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN KHÔNG?

drcareimplantclinic

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/8/23
Bài viết
179
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh
Website
drcareimplant.com
#1
Dr. Care - Implant Clinic cung cấp đầy đủ các lựa chọn về trụ Implant, mão răng sứ phù hợp với từng tình trạng mất răng, tài chính của Cô Chú, Ạnh Chị.

Tại nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant Dr. Care luôn cung cấp đa dạng các loại trụ Implant và mão sứ để tư vấn và Chú có thể lựa chọn dòng trụ phù hợp. Có nhiều loại trụ Implant và mão sứ khác nhau, và lựa chọn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của Chú.
Các dòng trụ chính hãng, nhập khẩu chính ngạch tại Dr. Care bao gồm: Trụ Osstem Implant (Hàn Quốc); Implant Dentium (trụ Implant Mỹ): Implant Tekka (Pháp); Implant Neodent (Thụy Sĩ); Straumann Implant (Thụy Sĩ) và Implant Nebel Biocare (Mỹ).

100% dòng trụ tại Dr. Care đều nhập khẩu trực tiếp từ hãng trụ phân phối, có giấy bảo hành, bảo đảm, tem nhãn rõ ràng. Trụ được bảo quản trong môi trường vô khuẩn, tuân thủ quy định của hãng để đảm bảo trụ Implant luôn vô trùng, chỉ mở ra khi tiến hành trồng răng Implant cho Cô Chú. Mỗi dòng trụ sẽ có ưu điểm, nhược điểm cũng như phù hợp với từng tình trạng mất răng, xương hàm khác nhau.
Dr. Care sử dụng 3 loại mão sứ phổ biến, chất lượng và đạt độ cứng chắc, bền vững theo thời gian dài sử dụng: Mão sứ Titan; mão sứ Lava và mão sứ Cercon. Các loại mão sứ sẽ áp dụng cho từng vùng răng riêng biệt, Chú có thể tham khảo ý kiến Bác sĩ về việc phục hình trên Implant.


Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/dr-care-c...u-de-tu-van-va-khach-hang-lua-chon-khong-1167
 

Đối tác

Top