Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

nganxenang

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/3/19
Bài viết
47
Thích
0
Điểm
6
#1
0909 373 186 CHUYÊN CUNG CẤP XE NÂNG TAY THẤP NOBLELIFT TẠI BÌNH DƯƠNG

0909 373 186 chuyên cung cấp xe nâng tay thấp noblelift tại bình dương

Chuyên cung cấp Xe nâng tay thấp noblelift tại Bình Dương được nhập khẩu trực tiếp từ hãng nên đảm bảo chất lượng 100% và hoạt động ổn định trong nhiều năm liền. Xe nâng tay thấp noblelift tại bình dương có rất nhiều loại như xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao, xe nâng tay cắt kéo, xe nâng cuộn tròn, xe nâng thùng phuy, xe nâng bàn,xe nâng điện, xe nâng bán tự động, xe nâng điện cao, xe nâng điện thấp,xe nâng điện ngồi lái, xe nâng điện có bệ đứng lái,xe nâng người,… với cấu tạo chính là bộ phận bơm thủy lực kích xả bằng tay, thiết kế nhỏ gọn và giá thành rất rẻ so với các loại xe nâng động cơ lớn nên rất được nhiều chủ doanh nghiệp tại Bình Dương mua về sử dụng để di chuyển, nâng hạ hàng hóa khi cần bốc xếp pallet, hàng lên xe tải, container, giá kệ trong kho xưởng mà không cần phải nhờ đến nhiều công nhân lao động.

xe nâng tay thấp 2500kg noblelift
Thông thường các kiện hàng tại các khu công nghiệp Bình Dương nói riêng và trên thị trường nói chung có khối lượng tầm vài trăm kg đến vài tấn đổ lại.
Chính vì vậy, đối với xe nâng tay thấpnoblelift giá rẻ tại bình dương các nhà sản xuất thiết kế theo các mức tải trọng từ 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn và 5 tấn phù hợp với nhu cầu khách hàng, kích thước càng rộng 1220 x 685mm và càng hẹp 1150 x 550mm phù hợp với tất các loại pallet quy cách chuẩn hiện nay.
xe nâng tay inox

Chính vì có nhiều khu công nghiệp lớn tập trung chính vì vậy nên nhu cầu xe nâng là rất lớn. Biết được điều này, chúng tôi CÔNG TY TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM là đại diện trược tiếp và duy nhất tại việt nam cho hãng NOBLELIFT – GERMANY, đứng hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe nâng ở thị trường Việt Nam cung cấp đến thị trường Bình Dương các sản phẩm xe nâng hàng đặc biệt là dòng xe nâng tay với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, giá thành hợp lý phục vụ cho tất cả các nhu cầu nâng hạ, di chuyển pallet, hàng hóa từ đơn giản đến đặc biệt.
Với nhiều chi nhánh, cửa hàng có vị trí giáp với Bình Dương nên rất tiện lợi trong quá trình vận chuyển xe nâng hoặc xem xe trực tiếp tại công ty.
Doanh nghiệp bạn đang ở tại Bình Dương và cần mua xe nâng tay để vận chuyển hàng hóa nhưng bạn chưa biết nơi nào có bán xe nâng tay tại Bình Dương giá cả tốt nhất và giao hàng nhanh chóng nhất?
xe nang tay có sắn cân

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi chuyên cung cấp xe nâng tay tại Bình Dương đảm bảo chất lượng, uy tín, nhanh chóng và giá thành rẻ cạnh tranh số 1 thị trường.
xe nâng tay thấp 3000kg noblelift

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM
ĐC: 105/2 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
SIÊU THỊ XE NÂNG
Số 41/3 quốc lộ 13, Khu Phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
HOTLINE: 0909 373 186
Gmail: sales@noblelift.com.vn
 

Đối tác

Top