Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh 10 Mẫu vách ngăn phòng thờ cnc Phúc-Lộc-Thọ

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
832
Thích
0
Điểm
16
#1
Xu hướng làm vách ngăn phòng thờ đẹp rất được khách hàng ưu chuộng, phong cách trang trí nhà mới tạo sự mới mẻ, ấn tượng cho khu vực tâm linh.
45ty (13).jpg

Vách ngăn được ứng dụng như thế nào?

Ứng dụng vách ngăn hoa văn cho phòng thờ giúp gia chủ tôn lên vẻ đẹp tâm linh, trang nghiêm của căn phòng đem đến gần gũi, mộc mạc và ấm áp.
bụu (31).jpg
Để có một không gian thờ cúng gia tiên đẹp, việc lựa chọn vách cnc phòng thờ phải làm theo mẫu cổ điển, hài hòa với tông màu bàn thờ để có 1 chỉnh thể thống nhất.
er12 (60).jpg

Đây là một trong những cách trang trí nơi thờ phụng với vách ngăn cnc phòng thờ, phân chia phòng khách độc lập với bàn thờ tạo sự thoải mái và thoáng mát cho căn phòng.

Màu chủ đạo làm vách ngăn hoa văn

Phòng thờ cần sự trang nghiêm nên màu sắc của vách cnc phòng thờ được lựa chọn sẽ là tông màu nâu gỗ với những đường cắt mềm mại nhưng kín đáo, riêng tư đảm bảo tính thẩm mỹ và tâm linh của khu vực này.
er12 (143).jpg

Các mẫu hoa văn dùng trong phòng thờ thường là họa tiết cổ điển như hoa văn chữ vạn, hình hoa sen, hoa văn chữ phúc – lộc – thọ, hoa văn mâu trời,… và những họa tiết đối xứng đơn giản.

Nơi chuyên thi công vách ngăn cnc phòng thờ

Công ty nội thất Đại Thành chuyên thiết kế, thi công làm hoàn thiện vách ngăn trang trí cnc, nhất là vách ngăn cnc phòng thờ với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng dùng trong không gian thờ cúng trang nghiêm.

er12 (139).jpg
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất nội thất, vách ngăn hoa văn được làm sẽ phù hợp với các hộ chung cư hoặc nhà có diện tích nhỏ. Khẳng định uy tín-niềm tin và chất lượng mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
Địa chỉ: 100 Phan Văn Hớn Phường Tân Thới Nhất Quận 12
 

Đối tác

Top