Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc 1000+ Mẫu Đồng Phục Áo Thun Đẹp Nhất Năm 2022

dongphucdep

Thành viên cấp 1
Tham gia
20/11/20
Bài viết
81
Thích
0
Điểm
6
#1
Với hơn 1000+ Mẫu đồng phục áo thun cao cấp nhất năm 2022. Áo thun đồng phục được Đồng Phục Kim Vàng thiết kế và may đo từ nhiều chất liệu vải may cao cấp được nhập từ nước ngoài. Kim Vàng với phương châm chất lượng là chìa khóa để mở mọi thành công. Vì thế, Kim Vàng luôn luôn đáp ứng tất cả mong muốn của quý khách hàng khi đặt may đồng phục tại công ty chúng tôi.




Đồng phục áo thun là phong cách đồng phục được nhiều công ty lớn, nhỏ lựa chọn. Tại Kim Vàng có nhiều phong cách, kiểu dáng áo thun khác nhau, nhằm giúp quý khách lựa chọn được phong cách mà mình muốn hướng đến. Tại Kim Vàng có hơn 5 dạng áo thun chính bao gồm: áo thun T-shirt, áo thun công sở, áo thun thể thao, áo thun cổ tim, áo thun quảng cáo.

1. Chất Liệu Vải May Đồng Phục Áo Thun

Việc lựa chọn chất liệu vải để may đồng phục áo thun là rất quan trọng. Vải may quyết định rất lớn đến chất lượng của chiếc áo thun mà quý khách sẽ mặc. Một số loại vải thường được sử dụng để may áo thun đồng phục hiện nay:

Chất liệu vải là yếu tố quan trọng để may nên bộ đồng phục áo thun đẹp và chất lượng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại vải với chất lượng cao cấp. Tùy vào mục tiêu và ngân sách mà lựa chọn chất liệu may sao cho phù hợp. Dưới đây là một vài loại vải cao cấp được Kim Vàng tin dùng.



● Vải Cá Sấu.

● Vải Cá Mập.

● Vải Hạt Mè.

● Vải PE.

● Vải Cotton.

Đặc biệt là vải các sấu, cá mập hay vải hạt mè đều có thành phần cotton. Ưu điểm của những loại vải này là thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, giảm nhiệt cho người mặc nên được nhiều khách hàng lựa chọn may đồng phục cho nhân viên của mình.

2. Xưởng May Đồng Phục Áo Thun Cao Cấp Tại TP.HCM

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, đặc biệt là đồng phục nói chung và đồng phục áo thun nói riêng. Kim Vàng đã và đang hợp tác với hàng trăm công ty, doanh nghiệp lớn, nhỏ tại TP.HCM. Với Xưởng may riêng, nguồn nhân công có nhiều thâm niên giúp Kim Vàng hoàn thành đơn hàng nhanh chóng và cùng chất lượng tốt nhất hiện nay.

Chắc chán, Kim Vàng là đơn vị may đồng phục số 1 hiện nay. Qúy khách có thể đánh giá chất lượng may thông qua 500+ Mẫu Đồng Phục Áo Thun Cao Cấp tại Kim Vàng. Đếm với Kim Vàng là đến với chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi quý khách có nhu cầu nhé!
 

Đối tác

Top