Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội 180000/hộp card visit giấy mỹ thuật có đắt không ?

indangnguyenkd04

Thành viên cấp 1
Tham gia
16/3/19
Bài viết
50
Thích
0
Điểm
6
#1
Trên thị trường in ấn hiện này có rất nhiều loại giấy khác nhau, rất đa dạng về chủng loại và giá cả. Với những loại giấy phổ thông cho đến các loại giấy cao cấp. Với dòng giấy cao cấp phải kể đến là giấy mỹ thuật,..In danh thiếp, in card visit trên giấy mỹ thuật là một lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay.

Chất liệu giấy mỹ thuật cho khách hàng nhiều lựa chọn cho những mẫu giấy với nhiều màu sắc, các sớ gân giấy nổi lên, những màu nhũ của giấy, hoặc độ trơn láng của từng loại giấy, tạo nên hiệu ứng cho những ấn phẩm trở nên sắc nét và nổi bật hơn.


Công đoạn tạo ra một tấm card visit giấy mỹ thuật cũng vô cùng tỷ mỷ và kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, chất liệu, mẫu mã, in ấn…Tuy nhiên sản phẩm này tạo ra lại có tác dụng lớn nâng tầm thương hiệu cho chính công ty, doanh nghiệp bạn. Thể hiện sự đẳng cấp vượt trội cho chính bạn. Sự nổi bật trong tấm card visit giấy mỹ thuật làm nên giá trị thành công ngay từ khi bắt đầu cuộc giao tiếp.
Vậy 180000/hộp card visit giấy mỹ thuật có đắt không ?
Câu hỏi này còn phụ thuộc vào loại giấy mà bạn lựa chọn, quy cách card visit mà bạn mong muốn. Để đưa ra một cái giá chính xác, cần có một yêu cầu cụ thể .

Hãy đến với In Đăng Nguyên để có được sự lựa chọn hợp lý nhất. Hotline : 0914 006 627 (Mrs.Nga) 0961-099-899 ( Mrs Mai )

Website : https://indangnguyen.com/in-card-visit-giay-my-thuat-tai-in-dang-nguyen/
 

Đối tác

Top