Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh 2000 mẫu vách phòng thờ ngăn bàn thờ bằng gỗ cnc đẹp

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
842
Thích
0
Điểm
16
#1
2000 mẫu vách phòng thờ ngăn bàn thờ bằng gỗ cnc đẹp

Với tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên của người dân việt phòng thờ được xem là nơi tâm linh , và điều đó thể hiện sự tôn kính của con cháu đối với ông bà. Nhằm đem lại sự tươi mới và hiện đại cho phòng thờ, thiết kế vách ngăn bàn thờ đẹp sẽ vô cùng ấn tượng và đẹp mắt giúp chia phòng, gắn kết bàn thờ gia tiên với vách cnc bằng gỗ nét đẹp truyền thống được bộc lộ rõ nét nhất khi có mẫu vách phòng thờ chữ vạn.



Xu hướng trang trí sử dụng mẫu vách phòng thờ chính là sự khởi đầu cho một không gian thờ phụng phong thủy, tâm linh. Vách cnc được cắt hoa văn hình chữ vạn mộc mạc, đơn giản lại phù hợp để ngăn cách phòng khách với bàn thờ.



Thiết kế vách ngăn bàn thờ đẹp với đường nét mềm mại, tinh tế và sang trọng càng làm nổi bật lên nội thất bên trong phòng thờ. Khi kết hợp với tông màu trầm sẽ đảm bảo sự trầm mặc, không quá chói chang mà làm gian phòng thông thoáng và có ánh sáng chiếu vào làm căn phòng cáng có thêm sứ hút.




Thi công vách ngăn phòng thờ tại các quận

Những mẫu vách cnc bằng gỗ dưới đây được thiết kế dành riêng cho phòng thờ. Giúp gia chủ phân tách không gian, tạo điểm nhấn trang trí cho nơi thờ cúng.



Đi sâu vào tìm hiểu dòng vách ngăn bàn thờ đẹp bạn sẽ biết được kích thước phong thủy nào được gia chủ lựa chọn.



Vách ngăn phòng thờ phù hợp cho cả căn hộ hay nhà phố bởi tính ứng dụng cao nên ngoài để ngăn cách phân chia các không gian nó còn được gia chủ dùng để trang trí phần tường trơn sau bàn thờ được đẹp và bắt mắt hơn.

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top