Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh 24 mẫu cnc đẹp từ vách ngăn phòng khách và bếp

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
840
Thích
0
Điểm
16
#1
Để giúp không gian chung cư, nhà phố có diện tích nhỏ trở nên thông thoáng hơn, hãy dùng mẫu vách ngăn phòng khách và bếp, xu hướng trang trí nhà cho những không gian nhỏ thêm gọn gàng, ngăn nắp.


Mẫu vách ngăn cnc phòng bếp bằng gỗ đẹp

Hiện nay, những mẫu vách ngăn phòng bếp đẹp với họa tiết mềm mại, bắt mắt, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng khiến không gian phòng bếp trở nên mới lạ và hiện đại.





Sở hữu phong cách trang trí nhà hiện đại, vách ngăn cnc phòng bếp thiết kế nhẹ nhàng tạo sự uyển chuyển, dễ dàng gắn kết các không gian với nhau.





Thiết kế nội thất nhà hiện đại, đẹp mắt thay thế những bức tường khô cứng bằng vách ngăn phòng bếp mang lại sự tươi mới cho ngôi nhà. Ngoài chức năng ngăn cách, tạo sự riêng tư cho từng không gian với tính thẩm mỹ cao.


Không gian phòng bếp có vách cnc tuyệt đẹp

Tô điểm không gian bằng mẫu vách ngăn đẹp tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch cùng sự độc đáo tăng sức hút cùng sự mới mẻ giúp không gian thông thoáng và rộng rãi.





Sáng tạo vách ngăn phòng bếp bằng gỗ công nghiệp mang nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo nên không gian ấn tượng, thông thoáng và gần gũi hơn.





Phòng bếp trang trí hài hòa tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, thiết kế với mẫu mã đa dạng dễ lắp đặt xua tan đi sự chật chội bé nhỏ của căn bếp mini trong phòng khách.





Tuy đơn giản chỉ là tấm vách ngăn cnc gọn gàng, tiết kiệm không gian ứng dụng tuyệt vời cho nội thất độc đáo và đầy hữu ích.


Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top