Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

NgocHLV

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/5/19
Bài viết
475
Thích
0
Điểm
16
#1
Thay đổi diện mạo mới cho không gian nhờ vào link “những máy lạnh tủ đứng tốt nhất 2020”


Nói về tốc độ làm lạnh nhanh và sức chịu tải cao thì máy lạnh tủ đứng là dòng máy không đối thủ. Bạn có biết tại sao máy lạnh tủ đứng lại được tuyên phong với danh hiệu “những ông trùm trong giới làm mát” không ?

Nếu nói về dòng máy lớn, ắt hẳn nhiều người sẽ nghĩ máy lớn sẽ chỉ lắp đặt được cho không gian lớn, nhưng đối với dòng máy lạnh tủ đứng thường được lắp đặt cho hầu hết các không gian, bởi chúng sở hữu dãy công suất vô cùng đa dạng từ 2hp lên đến tận 20hp (ngựa).

Tuy là máy lớn những việc lắp đặt dòng máy lạnh này là vô cùng dễ dàng, do thân máy (dàn lạnh) được đặt trực tiếp ở sàn nên việc di chuyển để lắp đặt hay vệ sinh bảo trì đều vô cùng tiện lợi hơn hẳn các dòng máy khác.

Bên cạnh việc lắp đặt một dòng máy lạnh lớn như tủ đứng cũng có một bất lợi là chúng sẽ chiếm một khoảng diện tích sàn nhà của bạn, nhưng yên tâm đó chỉ là một khuyết điểm nhỏ không đáng kể.

Còn bây giờ cùng đi sơ lược qua những thương hiệu máy lạnh tủ đứng đang đứng top thị trường hiện nay nhé.





Với thiết kế hài hòa với mọi không gian là điều ghi điểm đầu tiên của máy lạnh tủ đứng LG này. Chức năng làm mát hiệu quả của máy lạnh tủ đứng LG mang đến hiệu suất làm mát nhanh hơn và cao hơn và tiết kiệm điện hơn.

Chi tiết giá máy lạnh tủ đứng LG 5.5hp tốt nhất :

Máy lạnh tủ đứng LG APUQ48GT3E3/APNQ48GT3E3 - Inverter - Gas R410a
· Mã sản phẩm: APUQ48GT3E3/APNQ48GT3E3
· Giá: 37.700.000 đ
· Xuất xứ: Thái Lan

Thiết kế thanh mảnh nên máy lạnh tủ đứng Daikin được đánh giá cao về độ thẩm mỹ, máy lạnh tủ đứng Daikin sản xuất đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng với dãy sản phẩm đa dạng phong phú nhiều chủng loại.

Chi tiết giá máy lạnh tủ đứng Daikin 5.5hp tốt nhất :

Bài viết nên xem :

Máy lạnh tủ đứng LG có ưu điểm gì nổi bật khiến khách hàng thích thú?
3 dòng máy lạnh công nghiệp Daikin cho nhà xưởng tốt nhất – Lắp đặt máy lạnh công nghiệp.

Máy lạnh tủ đứng Daikin FVRN140AXV1/RR140DGXY1 Gas R410
· Mã sản phẩm: FVRN140AXV1/RR140DGXY1
· Giá: 44.700.000 đ
· Xuất xứ: Malaysia

ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ GỌI TRỰC TIẾP ĐẾN
Phòng báo giá : 028 6250 2616 – 028 6686 3809
Hoặc kỹ thuật : 0909 787 022
Hoặc gửi về email : maylanhchuyennghiep@gmail.com

Máy lạnh tủ đứng là dòng máy lớn nhưng kích thước của chung vô cùng hài hòa và không quá khổ khiến cho không gian trở nên hẹp hơn đâu. Dòng máy lạnh này chỉ cao hơn người khoảng một cái đầu, nên bạn đừng lo thiết kế của chúng sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn phòng nhé.

Cùng tham khảo thêm 2 thương hiệu máy lạnh tủ đứng cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn, hy vọng một trong hai thương hiệu này sẽ giúp ích cho bạn trong công cuộc tìm kiếm không gian mới cho mình nhé.



Với chức năng khử mùi này của máy lạnh tủ đứng Panasonic , không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này ở máy lạnh tủ đứng Panasonic có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý.

Link tham khảo : maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-tu-dung-mitsubishi-heavy-fdf125crs5fdc125rcs5-gas-r410a.html

Chi tiết giá máy lạnh tủ đứng Panasonic 5.5hp tốt nhất :

Máy lạnh tủ đứng Panasonic CU/CSC45FFH
· Mã sản phẩm: CU/CSC45FFH
· Giá: 37.300.000 đ
· Xuất xứ: Malaysia

Chế độ hoạt động tiết kiệm năng lượng là thế mạnh của máy lạnh tủ đứng Reetech , cạnh đó máy lạnh tủ đứng Reetech còn chống các tác nhân gây ăn mòn và chịu được môi trường vùng biển.

Chi tiết giá máy lạnh tủ đứng Reetech 5.5hp tốt nhất :

Máy lạnh tủ đứng Reetech RF48-BM/RC48-BMF
· Mã sản phẩm: RF48-BM/RC48-BMF
· Giá: 30.000.000 đ
· Xuất xứ: Việt Nam



Nếu bạn lựa chọn dòng máy lạnh tủ đứng này để lắp đặt ắt hẳn bạn sẽ trầm trồ bởi số tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng, không những thế còn hơn cả mong đợi.

Đây là 4 thương hiệu tiêu biểu tốt nhất cho mọi không gian, dù là không gian vừa hay lớn đều có thể chọn lắp đặt được dòng máy lạnh tủ đứng này. Thiết kế đặt sàn nên sẽ tiện lợi rất nhiều từ lúc lắp đặt cho đến khâu vệ sinh sẽ dễ dàng hơn nhiều so với dòng giấu trần.

Chính vì những sự tiện lợi tôi đã vừa nêu trên, nên máy lạnh tủ đứng được nhiều chủ đầu tư và các chủ thầu, cá nhân … đánh giá cao về chất lượng cũng như các mặt khác của dòng tủ đứng này.

Tìm hướng đi riêng cho không gian là điều không sai, nhưng đã tìm là phải đúng hướng, đúng nơi và mua đúng chỗ.
 

Đính kèm

Đối tác

Top