Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc 5 cach xem phong thuy sim cho điện thoại của bạn

vietchinh3985

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/3/19
Bài viết
2
Thích
0
Điểm
1
#1
Cach xem phong thuy sim điện thoại bây giờ khi sim điện thoại cũng trở thành một vật phong thủy. Số điện thoại này không chỉ hỗ trợ bạn trong sự nghiệp, gia đình mà còn trở nên gần gũi, tương hỗ may mắn, tài lộc, hưng thịnh và hóa giải những điều rủi ro.

1) Xem phong thuy sim là gì?

Cach xem phong thuy sim được nhiều người tra cứu bây giờ. Sim điện thoại được cho là phong thủy hợp người dùng khi chứa các yếu tố thẩm mỹ ngoại hàm như chứa số đẹp, số dễ nhớ, số đuôi năm sinh...và chứa yếu tố phong thủy như là hợp mệnh người dùng, điểm cao… giúp tương trợ bản mệnh, lộc tài sung túc, mọi việc trôi chảy, hóa giải vận hạn một cách dễ dàng.

2) Tổng hợp cach xem phong thuy sim số điện thoại
Cách xem sim số phong thủy bây giờ được dựa vào 5 yếu tố: âm dương tương hỗ; ngũ hành, cửu tinh đồ pháp, kinh dịch và số nút. Cách xem phong thủy sim điện thoại tổng hợp các cách tính giúp đem phong thủy hợp bản mệnh người dùng.

2.1 Cách xem phong thủy sim theo âm dương
Theo cách tính vậy, thì số chẵn được tính là số âm và số lẻ tính là số dương. Nếu số sim của bạn có số âm gần bằng với số dương thì đó là dãy số cân bằng. Bạn nên sử dụng dãy số cân bằng với tuổi của bạn để dãy số được đẹp.

2.2 Xem phong thủy số sim theo quan niệm ngũ hành

Theo phương pháp này, mỗi người có một ngày sinh, giờ sinh, tháng năm sinh riêng nên sẽ có mệnh riêng. Gần như vậy, các sim số cũng có một mệnh riêng biệt. Khi lấy nên lấy những dãy số nào có mệnh tương hỗ giúp nâng cao tài lộc cho bạn.

2.3 Cach xem phong thuy sim theo cửu tinh đồ pháp
Theo cửu tinh đồ pháp, trong thời kỳ của chúng ta là vận số 8 nên số điện thoại của bạn bao gồm số 8 thì mang lại tài lộc may mắn.

2.4 Cách xem sim số phong thủy theo kinh dịch
số điện thoại được coi là hợp phong thủy nếu số sim của bạn bao gồm các quẻ Kinh Dịch vượng khí, cát lợi.

2.5 Cách xem phong thủy sim theo quan niệm dân gian
Phương pháp tính này là cộng các số trong dãy số của bạn. Nếu kết quả ra hai chữ số thì tiếp tụccộng lại với nhau sẽ ra kết quả. Nếu sim số của bạn có kết quả càng cao là từ 8-10 thì là dãy số đem lai nhiều may mắn; còn dãy số trung bình là từ 6-8 thì cũng có thể dùng được nhưng không mang lại vận khí cho bạn; Còn số sim < 6 thì không nên sử dụng hoặc lựa chọn số mới để có đời sống viên mãn.

3) Cach xem phong thuy sim dựa trên tra cứu đơn giản
Có vô số phương pháp tra cứu bây giờ nhưng với những người không chuyên về phong thủy thì việc tự lựa chọn có thể dẫn đến kết quả chưa chuẩn và mất nhiều thời giờ của bạn.

Hãy tham khảo các tra cứu online dưới đây dành cho bạn
Bước 1: Truy cập trang website simphongthuy.vn
Bước 2: Nhập giờ sinh
Bước 3: Điền ngày tháng năm sinh của bạn
Bước 4: Trả về kết quả dành cho bạn

Cach xem phong thuy sim số chuẩn và tiện lợi ngày nay không còn xa lạ đối với chúng ta. Hãy sở hữu cho mình dãy số hợp phong thủy để gia tăng lộc tài, thịnh vượng với bản mệnh.
 

Đối tác

Top