Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc 5 cách xử lý phèn màu vàng trong nguồn nước hiệu quả nên thử

ecomax

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/1/22
Bài viết
14
Thích
1
Điểm
3
Nơi ở
Ha Noi
Website
www.pinterest.com
#1
Hiện nay nhiều gia đình sử dụng nước giếng đều gặp phải tình trạng nước có mùi tanh hôi & màu sắc kỳ lạ. Điều này hầu hết là do nguồn nước đã bị nhiễm phèn. Nếu bạn muốn loại bỏ các tình trạng này, hãy cùng với Ecomax bỏ túi top 5 cách xử lý nước giếng khoan nhiễm phèn, màu vàng mùi tanh tốt nhất đã được chia sẻ tại bài viết dưới đây nhé!

Top 5 cách xử lý nước giếng khoan nhiễm phèn, màu vàng mùi tanh
Hiện nay việc lọc nước giếng khoan gia đình để đảm bảo nguồn nước sạch, không nhiễm phèn là cực kỳ cần thiết. Dưới đây chúng tôi đã thống kê ra top 5 cách xử lý nước giếng khoan nhiễm phèn, màu vàng mùi tanh hiệu quả nhất. Bạn đọc hãy tham khảo để tiến hành áp dụng theo nhé:

Cách 1: Sử dụng bể lọc
Bể lọc là cách xử lý nước giếng khoan nhiễm phèn, màu vàng mùi tanh khá hiệu quả mà bạn nên thử áp dụng. Cách này vừa đơn giản lại vừa đảm bảo được tính năng lọc phèn, lọc tạp chất hữu cơ có trong nước một cách tối đa. Đồng thời còn đảm bảo tính bền đẹp lâu dài, không tốn kém chi phí cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.



Bể lọc là cách xử lý nước giếng khoan nhiễm phèn, màu vàng mùi tanh rất hiệu quả.

Cách 2: Sử dụng tro bếp để lọc nước giếng khoan màu vàng
Tro bếp là loại vật liệu hữu ích, có thể lọc nước giếng khoan màu vàng cực kỳ nhanh chóng. Bạn có thể lấy tro bếp vào một chậu nước để khử phèn & các tạp chất kim loại có trong nguồn nước giếng. Sau 20 phút, các loại hợp chất không tan sẽ lắng lại & nổi lên phía trước. Bạn hãy sử dụng phần nước sạch được lọc để sinh hoạt bình thường nhé!


Cách 3: Dùng vôi để lọc nước giếng khoan
Vôi cũng là vật liệu lọc nước giếng khoan nhiễm phèn rất tốt mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể ứng dụng cách xử lý nước giếng khoan nhiễm phèn, màu vàng mùi tanh bằng vôi này như sau:

  • Cho vôi vào nước để xảy ra phản ứng hóa học

  • Lượng sắt, phèn có trong nước giếng khoan sẽ được khử sạch một cách triệt để
Tuy nhiên đây là cách xử lý thủ công, do đó xét về lâu về dài thì vẫn tốn kém khá nhiều chi phí & công sức của người dùng. Do đó, bạn nên cân nhắc thêm những cách xử lý bên dưới để đảm bảo tính tiện lợi hơn.


Cách 4: Lắp đặt thiết bị lọc nước giếng khoan
Nhắc đến top 5 cách xử lý nước giếng khoan nhiễm phèn, màu vàng mùi tanh tốt nhất hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua việc lắp đặt thiết bị lọc nước giếng khoan. Phương pháp này sẽ xử lý tình trạng nước nhiễm phèn, nhiễm sắt,… một cách tối ưu.

Với thiết kế gọn gàng, dễ dàng lắp đặt & tính năng vận hành đơn giản – nhanh chóng, thiết bị lọc nước giếng khoan sẽ lọc sạch nguồn nước. Đồng thời, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Xét về lâu dài, thiết bị này còn tiết kiệm chi phí cho bạn, đảm bảo nguồn nước sạch đạt chuẩn quy định mà Bộ Y Tế đề ra.



Thiết bị lọc nước giếng khoan có thể xử lý tình trạng màu sắc kỳ lạ & mùi tanh hôi có trong nước.

Cách 5: Sử dụng máy lọc nước giếng khoan
Trên thị trường hiện nay, ECO chính là máy lọc nước giếng khoan tốt nhất được rất nhiều gia đình sử dụng. Máy lọc nước ECO được nhiều chuyên gia nhận định là cách xử lý nước giếng khoan nhiễm phèn, màu vàng mùi tanh hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, giá bán rẻ & chính sách bảo hành lâu dài mà thương hiệu này cung cấp còn đảm bảo tính năng bền đẹp cho bạn khi sử dụng.


Lời kết
Bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ chi tiết tới bạn đọc top 5 cách xử lý nước giếng khoan nhiễm phèn, màu vàng mùi tanh tốt nhất thị trường hiện nay. Mong rằng sau khi tham khảo, bạn sẽ áp dụng thành công để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình. Nếu bạn muốn tìm mua thiết bị hoặc máy lọc nước giếng khoan chính hãng với mức giá phải chăng, hãy liên hệ đơn vị Ecomax để nhận được tư vấn & hỗ trợ chi tiết nhé!
 

Đối tác

Top