Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội 5 hãng sản xuất máy lọc không khí uy tín nhất hiện nay

Bigmom

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/4/19
Bài viết
23
Thích
0
Điểm
1
Website
lamsachkhongkhi.vn
#1
máy làm sạch không khí bây giờ có đa số cái và xuất xứ Nhưng ví như bạn lựa chọn hàng Nhật Bãi thì bạn đang sở hữu một máy lọc khí chính gốc nhật nội địa và chất lượng thì không cần phải bàn cãi.
những hãng máy lọc không khí tốt nhất hiện nay:
máy lọc khí Daikin
dòng sản phẩm này chuyên dụng cho các phòng lớn với các phòng có quy mô rộng. trong khoảng những chiếc KC70 , 75 may loc khong khi daikin nội địa nhật có hệ thống màng lọc tĩnh điện theo công nghệ Daikin Streamer các ưu điểm và sức mạnh của màng lọc tĩnh điện được coi là mạnh mẽ và có khả năng lọc không khí tốt nhất trong các công nghê lọc khí bậc nhất hiện tại. Cho tới nay công nghệ này là độc quyền của Daikin và nó là ưu điểm lớn nhất khiến người tiêu dùng bị thuyết phục. Nhưng Daikin thường có thiết kế to, khá cồng kềnh đây cũng là một nhược điểm của dòng sản phẩm này.
không những thế các dòng máy nội địa nhật Dakin về Việt Nam thường còn những bộ cảm biến cực kỳ còn rất khả quan gần như không lỗi đây cũng là một tiêu chí nhận định độ bền của sản phẩm này. Thêm đó may loc khong khi Daikin bao giờ lọc khí có mùi thơm đặc thù so với các dòng khác.

may loc khi Sharp
máy làm sạch không khí Sharp có khá nhiều kiểu dáng cho bạn chọn lựa, nó có thể sử dụng trong sinh hoạt ở nhà và trên ô tô, thường xuyên những môi trường khép kín hơn. Ngoài tính năng lọc khí Sharp còn được trang bị thêm công nghệ tạo ion âm, hút ẩm và diệt muỗi. nhất là với cái máy lọc khí nội địa nhật sharp là cái lọc êm ái và có bộ cảm biến tốt nhất trên thị trường.
những mẫu may loc khong khi thịnh hàng nhất hiện nay là: Sharp kc-z45, Sharp kc-w45, SHARP KC-Y65, Sharp KC-C70, SHARP KC-W65-W, Sharp FP-F40E-W, FP-FM40E, DW-D20A, DW-D12A-W, FU-A80EA-W, FP-F30E và DW-E16FA-W.

may loc khi Panasonic
may lam sach khong khi Panasonic nổi tiếng khắp thế giới nó đang là mẫu mã lọc khí được ưa chuộng bởi tính năng, công nghệ lọc khí Nano, có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung và dễ dùng. Hơn thế đây là hãng có mẫu cảm biến ánh sáng và có báo hiệu tự động tốt nhất hiện nay. Với phí hàng nội địa nhật bãi thì từ 1,5 tới 4 triệu đồng.
các mã dòng sản phẩm lọc bầu không khí được quan tâm nhiều nhất hiện nay: Panasonic f-vxe40, panasonic f-pxf35a, panasonic f-pxj30a, panasonic f-pxl45a, panasonic f-pxh55a, panasonic f-vxe60.
Nhưng với loại lọc bầu không khí nội địa nhật thì Panasonic không được nhận định cao, thường thì khi về đến Việt Nam cảm biến của những cái máy này sai số phần nhiều. Theo kinh nghiệm của một thợ sửa chuyên nhập thì phải tới 90% máy panasonic sử dụng tầm 6 tháng sẽ bị lỗi cảm biến bụi và độ ẩm.

may loc khi hitachi
may loc khong khi hitachi có bộ lọc bằng thép không rỉ, hệ thống khử mùi Hepa và trang bị thêm công dụng tạo ẩm.
máy lọc khí hitachi được phản hồi khá bền và đặc biệt là bộ lọc không khó giúp bạn dùng được vài năm không phải thay thế. Có những mã nổi tiếng như: Hitachi máy lọc không khí hitachi ep-a3000, A5000, máy lọc không khí và tạo ẩm hitachi ep-a6000, may loc khong khi hitachi a7000 và may loc khi hitachi a9000.

may loc khi Coway
may lam sach khong khi Coway cũng là thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay, với những kiểu dáng máy lọc có giá trong khoảng 3 đến khoảng 13 triệu đồng. máy làm sạch không khí Coway thường gồm màng lọc trước và màng lọc HEPA, có một vài đặc điểm như màng lọc khiến trong khoảng chất liệu tự nhiên, chuỗi điều khiển nhân tạo thông minh, hiển thị mức độ ô nhiễm của bầu không khí.
máy làm sạch không khí Coway một vài kiểu dáng tiêu biểu là Coway AP-0808KH, AP-1008CH, AP-0608JH, AP-1009CH và APM-1010DH.
 

Đối tác

Top