Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc 5 sản phẩm được dụng nhiều để in logo công ty

dangnguyenkd12

Thành viên cấp 1
Tham gia
18/1/19
Bài viết
158
Thích
0
Điểm
16
#1
In logo công ty, doanh nghiệp lên sản phẩm để làm quà tặng, sử dụng trong công ty là một trong những biện pháp PR thương hiệu tốt nhất. Thay vì bỏ ra cả một đống tiền để quảng cáo thương hiệu của bạn trên báo chí, website điện tử. Thì bạn có thể in logo công ty lên các sản phẩm sau đây để tặng đối tác, khách hàng, sự kiện ....

1. In logo lên sổ da, in logo lên sổ tay

Sổ da cao cấp hoặc các cuốn sổ tay lò xo thông thường đều có thể in logo, in tên công ty lên bìa sổ. Một sản phẩm hữu ích và thân thiện với doanh nghiệp.

Mẫu in logo lên sổ da

In sổ tay lò xo NEC
Xem chi tiết dịch vụ in sổ tay tại : https://indangnguyen.com/in-so-tay-gia-re-tai-ha-noi/
2. In logo lên bút bi

Giá rẻ và tiện dụng chính là ưu điểm của In logo lên bút bi
3. In dây đeo thẻ

In dây đeo thẻ là một trong những đặc điểm giúp cho mọi người dễ dàng nhận biết tên và hình ảnh của công ty, doanh nghiệp, nhà trường, giúp nhà trường có thể kiểm soát lượng sinh viên/nhân viên ra vào nhà trường.

4. In logo lên cốc

In logo lên cốc làm quà tặng hay sử dụng trong một doanh nghiệp là một truyền thống có từ rất nhiều năm nay. Và hầu hết các xưởng in, các công ty in ở Hà Nội đều có dịch vụ in lên cốc này.

5. In logo lên mũ bảo hiểm

Rất nhiều các doanh nghiệp và thương hiệu lớn trên toàn quốc đã In logo lên mũ bảo hiểmlàm quà tặng như : Tập đoàn VNPT, Tập đoàn FPT, Ngân hàng Sacombank, Ngân hàng Vietcombank, Vinaphone, Mobifone, Viettel, Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Sơn Hà Group….. Còn doanh nghiệp của bạn thì sao ?
 

Đối tác

Top