Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc 7749 tiện ích đỉnh cao của Vinhomes Grand Park

nasaland

Thành viên cấp 1
Tham gia
27/7/20
Bài viết
283
Thích
0
Điểm
16
#1
Tiện ích Vinhomes Grand Park có gì?
Vinhomes Grand Park có 7749 tiện ích hấp dẫn là những gì mà chủ đầu tư Vingroup trang bị cho cư dân, đem lại những trải nghiệm đặc biệt mà hiếm nơi có được.

Từ trung tâm thành phố, quý khách chỉ cần bắt một chuyến xe điện Vinbus đã đến Vinhomes Grand Park quận 9 rồi, và đây chỉ là một tiện ích trên hàng chục tiện ích nơi đây.


Công viên 36ha Grand Forest:

Tất nhiên khi nhắc tới Vinhomes Grand Park, chúng ta lại không thể không nhắc tới đại công viên Grand Forest, và điều độc đáo ở đây, công viên được thiết kế bởi các tập đoàn nổi tiếng mỹ là EDSA. Được coi là lá phổi xanh của dự án, sẽ là nơi mà mọi cư dân đến từ The Origami, The Rainbow, The Manhattan Glory tụ họp với nhau để có thể bỏ đi những mệt mỏi vào cuối tuần. Vậy Vinhomes Grand Park bao gồm những gì mà có thể xóa đi những mệt mỏi đó?


Với 15 công viên theo 15 chủ đề khác nhau, cư dân nơi đây có thể giải trí và tận hưởng cùng gia đình với 15 phương thức khác nhau mà hiếm nơi có thể đem lại được như đại công viên Grand Forest, gồm có: công viên ánh sáng, công viên điêu khắc, khu chèo thuyền Kayak, khu công viên dã ngoại cát trắng,...

Bệnh viện quốc tế VinMec
Tất nhiên trong cuộc sống, không thể nào mà không tránh khỏi những biến cố xảy ra khi hoạt động. Thì giờ đây, không phải đi đâu xa, Vingroup đã đem đến cho cư dân nơi đây một bệnh viện cùng y bác sĩ và máy móc được đánh giá theo chất lượng quốc tế và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về khía cạnh chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh.


Chuỗi trường học VinSchool

Hiểu rằng, với công việc mệt mỏi tại trung tâm thành phố, một khoảng cách không nhỏ từ dự án, những điều mà phụ huynh đắn đo rằng con của mình sẽ theo học ở đâu là hợp lí? Và giải quyết cho câu hỏi đó, VinSchool ra đời với trang thiết bị và đội ngũ giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp cho phụ huynh không phải suy nghĩ nhiều về học vấn của con em mà có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc để có thể làm việc hết năng suất nhất có thể.
 

Đối tác

Top