Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc 8kbet nhận định trận Liverpool vs Man City, 22h30 ngày 3/10

quyetpham

Thành viên cấp 1
Tham gia
18/9/20
Bài viết
297
Thích
1
Điểm
18
#1
Trận đấu giữa Liverpool vs Man City, 22h30 ngày 3/10/2021 là 1 trong những trận đấu hiện đang được ra nhiều người hâm mộ và người tham gia cá cược quan tâm nhất hiện nay. Vậy trong trận đấu này đội bóng nào sẽ giành được chiến thắng? Và nên đặt kèo nào phù hợp trong trận đấu này? Vậy hãy cùng 8kbet chúng tôi nhận định trận đấu này qua bài viết dưới đây nhé.
8kbet nhận định trận Liverpool vs Man City, 22h30 ngày 3/10:
Liverpool và Man City đã trải qua những cảm xúc trái ngược sau loạt trận vòng bảng Champions League hồi giữa tuần. Theo đó, Liverpool đã thị uy sức mạnh bằng chiến thắng ấn tượng 5-1 trên sân của Porto. Trong khi đó Man City đã để thua tâm phục khẩu phục 0-2 trước PSG ở sân Công viên các Hoàng tử.
Tuy nhiên, trở lại giải quốc nội vào cuối tuần này, Man City vẫn được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng, dù phải làm khách trên thánh địa Anfield. Pep Guardiola đã có sẵn trong tay công thức đối phó Liverpool. 3 lần chạm trán The Kop gần đây tại Premier League, Man City bất bại với 2 thắng, 1 hòa.
Mùa giải trước khi tiếp đón Man City trên sân nhà, Liverpool bị đối thủ vùi dập với tỷ số 1-4. Dù Van Dijk đã trở lại, hàng thủ Liverpool vẫn còn nhiều vấn đề. Trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Juergen Klopp bị tân binh Brentford chọc thủng lưới tới 3 lần (hòa 3-3).
Sau 6 trận tại Premier League từ đầu mùa, nếu như Liverpool đã để thủng lưới 4 lần, Man City mới phải nhận đúng 1 bàn thua. Hai thắng lợi với cùng tỷ số 1-0 trước Leicester và Chelsea ở 2 trận sân khách gần đây tại giải quốc nội cho thấy Man City có đủ những phương án để đối phó với nhiều đối thủ khác nhau.
Dự đoán tỷ số Liverpool 0-2 Man City
Trên đây là những nhận định trận 8kbet nhận định trận Brighton vs Arsenal, 23h30 ngày 2/10/2021 của 8kbet chúng tôi. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin quan trọng để chọn được kèo phù hợp. Còn nếu bạn có thắc mắc gì hãy vấn đề gì không hiểu khi xem bài viết này thì hãy bình luận dưới bài viết nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho bạn một cách chi tiết nhất.
 

Đối tác

Top