Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Áo thun đồng phục nhân viên công ty màu xanh có viền

Áo thun đồng phục

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/12/20
Bài viết
2
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Công ty TNHH may đồng phục Phục Đồng
Website
aothundongphuc.net
#1
Áo thun đồng phục là sự thật đằng sau chiếc áo polo phổ biến trong thời trang hiện đại. Trước được đặt may, nhân sự hay phòng thu mua từng "nhức đầu" để lựa chọn từng chiếc áo đồng phục, chiếc áo mà mang dáng dấp thương hiệu công ty nét riêng của mình.
1633602208640.jpeg

Trong những dịp họp hành, vui chơi du lịch hay các lễ hội đặc biệt, đại gia đình nhỏ của công ty chúng ta không thể thiếu đồng phục làm theo yêu cầu như vậy. Điều này cho thấy sự "ăn ý" giữa các phòng ban, mang lại sự đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng và đồng điệu về mặt thẩm mỹ cũng như đột phá sáng tạo từ logo in trên áo thun đồng phục.

Trang phục áo phông cũng dùng trong các giải thi đấu trong thể thao như bóng đá, tennis, bóng rổ ... tuy nhiên sẽ được in và thiết kế áo khác biệt hơn so với áo đồng phục.
Thời điểm áo đồng phục đã từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội từ việc check in cũng như thời trang đồng phục trên phố ... trang phục áo được dễ phối quần shorts, váy juyp hoặc áo váy dài.
1633602221257.jpeg

Phuc Dong Uniform hiện sử dụng vải thun đa dạng để may mặc quần áo đồng phục phù hợp với nhiều quốc gia, vùng miền, quần áo đồng phục được du nhập vào mọi ngóc ngách, con phố, đại lộ, trở thành phong cách thời trang lịch lãm cho mọi người nhân viên công ty khi khoác trên người áo thun đồng phục này.

Tham khảo mẫu nhiều hơn trên website công ty Phuc Dong Uniform nhé aothundongphuc.net
 

Đối tác

Top