Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bài 4. Trực tiếp bóng đá EURO 2024 - Bellingham nói về cơ hội của tuyển Anh

caphethethao11

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/4/24
Bài viết
35
Thích
0
Điểm
6
Website
cafethethao11.com
#1
Xem trực tiếp euro hôm nay - Sự phát triển trong sự nghiệp của Jude Bellingham đang gây chú ý. Anh là một phần quan trọng không thể thiếu của Real Madrid, và mới đây anh đã ghi bàn thắng quan trọng giúp đội bóng vượt qua Barca trong trận đấu Siêu kinh điển tại La Liga.

Bên cạnh đó, Bellingham cũng đang đóng góp quan trọng cho tuyển Anh. Anh có khả năng sẽ được ra sân trong VCK Euro 2024 diễn ra tại Đức vào mùa Hè năm nay. Khi được hỏi về cơ hội của Tam sư tại VCK Euro 2024, Bellingham phát biểu:

"Chúng tôi còn một số trận đấu nữa để kết thúc mùa giải La Liga. Tiếp theo, như bạn biết, chúng tôi sẽ phải đối mặt với Munich trong hai trận bán kết Champions League. Sau mùa giải với Real, tôi sẽ tập trung cùng tuyển Anh để tham dự VCK Euro 2024.

Chúng tôi hy vọng rằng có thể phục hồi phong độ sau một số giải đấu gần đây và tiếp tục tiến xa hơn. Euro 2024 là một giải đấu hấp dẫn với sự tham gia của nhiều đội bóng mạnh, và dĩ nhiên là tuyển Anh cũng có cơ hội để vô địch. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết mình nếu muốn giành chiến thắng trong trận chung kết và đăng quang."

Đón chờ ngày hội bóng đá sôi động nhất châu Âu cùng chuyên mục vong loai euro 2024 truc tiep tại Cafe Thể Thao.
 

Đối tác

Top