Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bán bưởi da xanh không thuốc trừ sâu

Chất Việt

Thành viên cấp 1
Tham gia
27/2/19
Bài viết
9
Thích
0
Điểm
1
Website
rausachhuuco.com.vn
#1
Cách chọn bưởi da xanh ngon



Là loại quả mang nhiều giá trị dinh dưỡng và kinh tế, nên Bưởi da xanh không những tiêu thụ nhiều trong nước mà còn được xuất khẩu ra nước ngoài.

Tuy nhiên, hiện có nhiều loại bưởi khác nhau, và giá trị dinh dưỡng cũng như hương vị của mỗi loại cũng khác nhau. Và bưởi da xanh là 1 trong những loại trái cây được thực khách trong và ngoài nước tìm hiểu và lựa chọn nhiều. Vì vậy, cách nhận biết bưởi da xanh chín đang được nhiều người quan tâm.

⇒ Vỏ bưởi: Bưởi da xanh chín da sẽ căng bóng, vỏ mỏng các gai đều nhau. Vì vậy, khi bạn lựa chọn, bạn nên quan sát màu vỏ của bưởi có màu xanh hơi ngả vàng, vỏ căng bóng, khi vỗ tay vào thì nghe tiếng “ tạch tạch” tức là trái đó chin và có vỏ mỏng, và ngọt. Còn khi vỗ mà nghe “bụp bụp” chứng tỏ quả đó vỏ khá dày, ăn vào sẽ có vị hơi chua.

⇒ Khối lượng của quả bưởi: Khi bạn nhấc trái bưởi lên cảm giác nặng so với kích thước của nó thì quả bưởi đó đã chin và mọng nước, ăn sẽ rất ngon, mọng nước.

⇒ Dựa vào cuống bưởi: Để biết bưởi đó là bưởi mới hay bưởi lâu ngày, bạn dùng ngón tay bấm vào cuống, nếu móng tay ăn vào phần cuống đơn giản thì bưởi mới. Tuy nhiên, nếu xét về khía cạnh ngọt thơm của trái bưởi da xanh thì tươi hay không cũng không quan trọng. vì bưởi khi thu nước sẽ ngọt và ngon hơn.

Bưởi là 1 trong những loại quả chứa nhiều giá trị dinh dưỡng, kinh tế, được nhiều thực khách lựa chọn làm quà biếu, được chị em dùng làm món tráng miệng và dùng mỗi ngày,... Tuy nhiên, rất ít ai trong số chúng ta biết các công dụng đối với sức khỏe cũng như sắc đẹp mà bưởi mang lại.

Chất Việt cung cấp thực phẩm sạch, rau sạch, trái cây sạch, đặc sản sạch.
Bưởi được trồng không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật. Bạn nào có nhu cầu liên hệ mình: 090 868 0024

Website: Rausachhuuco.com.vn
 

Đối tác

Top