Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bán chiller Trane

ToanA208

Thành viên cấp 1
Tham gia
30/12/19
Bài viết
57
Thích
0
Điểm
6
#1
Điều hoà 1 cục giải nhiệt nước Trane. Model: SWUT
[caption id="attachment_1723" align="aligncenter" width="700"]
Điều hòa Trane SWUT[/caption][caption id="attachment_1724" align="aligncenter" width="700"]
thong so ky thuat SWUT[/caption]
Thông tin chung

Máy điều hòa không khí thương mai Trane được thiết kế cho những ứng dụng thương mại và công nghiệp. Các điều hòa 1 cục Trane được thiết kế theo mo-đun và có thể được sắp xếp cho nhiều kiểm xả khí khác nhau, ở cả vị trí ngang và dọc. Các thiết bị này có thể được sắp xếp để đáp ứng hầu hết các yêu cầu về không gian hoặc ông dẫn. Mỗi thiết bị có sẵn với một sự lựa chọn của gói động cơ quạt gió và phụ kiện để làm cho chúng phù hợp cho mọi ứng dụng.

Vỏ máy.

Các tấm vỏ máy được chế tạo bằng thép nặng được gia có và được trang bị khung thép có độ cứng tối đa. Các tấm có thể tháo được có thể tháo ra và truy cập vào tất cả các bộ phận bên trong. Các bộ phận kim loại của vỏ và tất cả các phụ kiện được làm bằng thép mạ kẽm. Được làm sạch hết hóa chất và sơn bảo vệ hoàn thiện. Mặt trong của các tấm thiết bị được cách nhiệt dày 12,5mm bằng sợi thủy tinh và giấy bạc. Bản điều khiển có ống dẫn điện 1 inch để kết nối nguồn cung cấp. Máng hứng nước ngưng được lắp đặt dưới phần quạt và cuộn coil. MPT 3/4 inch. Kết nối thoát nước cả hai bên. Các thiết bị có kết nối 3/4 inch ở cả hai đầu.

Máy nén.

Các máy nén có hiệu quả cả được lắp đặt được lắp đặt bên trong máy điều hòa 1 cục Trane. Máy nén phải là loại trục vít truyền động trực tiếp. Động cơ được làm mát bằng khí hút và phạm vị sử dụng điện áp cộng hoặc trừ 10% của nameplate. Nhiệt độ bên trong và quá tải nhiệt động cơ được bảo vệ bằng cảm biến nhiệt loại nhạy cảm hiện nay. Các thiết bị ngắt áp suất cao hoặc thấp bên ngoài được cung cấp.

Máy nén đơn được sử dụng trên các thiết bị 5 đến 7.5 và 10 tấn và máy nén kép được sử dụng trong các thiết bị 15 và 20 tấn.

Thiết bị ngưng tụ nước lạnh.

Thiết bị ngưng tụ dạng ống Trane được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị độc lập. Áp suất làm việc thành ống ngưng tụ là 150 đến 300 psig ở phía môi chất lạnh. Đầu đực ống kết nối được cung cấp cho đầu vào và đầu ra nước ngưng.

Quạt cấp

Có chiều rộng gấp đôi, đầu vào kép, quạt ly tâm cong về phía trước, cân bằng tĩnh và động và được kiểm tra sau khi lắp lên trục có kích thước phù hợp. Vỏ quạt được làm với cửa hút gió, được sắp xếp hợp lý và các tấm bên. Vòng bi quạt là vòng bi bôi trơn bằng mỡ có tuổi thọ trung bình 200.000 giờ. Truyền động dây đai được kết hợp với pu ly động cơ có thể điều chỉnh luồng không khí đáp ứng các yêu cầu CFM của điều kiện công việc thực tế.

Motor quạt

Một chọn lựa của motor quạt có sẵn để lắp đặt tại hiện trường cho hầu hết mọi yêu cầu ứng dụng. Tất cả động cơ là đều được gắn trong tủ cách nhiệt của các thiết bị để giảm thiểu việc truyền âm thanh đến không gian xung quanh.

Dàn lạnh

Cuộn dây dàn lạnh là OD 3/8 -inch ống đồng liền mạch mở rộng thành lá nhôm, liên kết cơ học. Mạch lạnh đơn được trang bị trong các thiết bị 5,7.5 và 10 tấn. Hai khoang lạnh riêng biệt và độc lặp được tính theo thiết bị 15 và 25 tấn. Cuộn dây được thử nghiệm ở áp suất làm việc 150 psig.

Xem thêm>>

Điều hòa Trane

ĐIỀU HÒA TRANE ĐẶT SÀN NỐI ỐNG GIÓ. MODEL: RAUP/TTV-NEW
 

Đối tác

Top