Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bạn có biết lợi ích từ vị trí vàng Sunshine City mang lại?

viet anh

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/1/19
Bài viết
1,409
Thích
0
Điểm
36
#1
Sunshine City tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long – khu đô thị đẳng cấp đáng sống nhất Hà Nội hiện nay bên bờ nam Sông Hồng, nơi sinh khí ngưng tụ và có các yếu tố cát tường với quần thể cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh, lịch sự.
Lấy cảm hứng từ dòng sông Hudson và tháp tài chính Freedom Tower (Tháp Tự do) của New York phồn hoa với phong cách thiết kế cổ điển châu Âu sang trọng, tinh tế cùng mật độ xây dựng chỉ 45% mang đến không gian thông thoáng, thoải mái, nâng cao giá trị cuộc sống cho cư dân, Sunshine City xứng đáng là viên kim cương sáng của thủ đô.

Vị trí kim cương - nâng tầm thịnh vượng
Dự án Sunshine City Tây Hồ nằm giữa trục phát triển phía Tây Hà Nội và trục Tây Hồ Tây, tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long bên bờ nam Sông Hồng - nơi sinh khí ngưng tụ và phong thủy vượng khí. Sunshine City với khả năng kết nối dễ dàng tới nhiều tuyến đường lớn như Lạc Long Quân, Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân Đỉnh, Hoàng Quốc Việt, Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám, An Dương Vương, Âu Cơ, cầu Nhật Tân, Võ Nguyên Giáp, Cầu Thăng Long, Phạm Văn Đồng…

Từ dự án mọi cư dân thuận tiện dễ dàng di chuyển ra: Hồ Tây, sông Hồng, Công viên nước Hồ Tây, trung tâm Hà Nội, sân bay quốc tế Nội Bài bằng cầu Nhật Tân và Nam Thăng Long. Tọa lạc ở vị trí vàng có thể dễ dàng nhìn ra Hồ Tây với không gian thoáng đãng, cầu Nhật Tân, sông Hồng… Sunshine City thừa hưởng và hội tụ tất cả những vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng với môi trường sống trong lành, thoáng mát.



Môi trường chắp cánh trẻ thơ
Sống tại căn hộ dự án Sunshine City các bé sẽ được thừa hưởng hệ thống giáo dục hiện đại tiên tiến đồng bộ từ Hệ thống giáo dục quốc tế (Trường Quốc tế LHQ Hà nội; Trường Quốc tế Song ngữ Hanoi Academy; Trường Quốc tế Singapore; Trường mẫu giáo Kinderworld; Sunshine House), các trường tiểu và trung học chất lượng của Hà Nội. Chủ đầu tư cũng đã bỏ ra một phần lợi nhuận để xây dựng nên các phòng thư viện, phòng đọc, nhà văn hóa để phục vụ nhu cầu học tập của các bé; cung thiếu nhi để phát triển năng khiếu cho các bé.

Cộng đồng thượng lưu, lối sống văn minh
Khách hàng sống tại dự án Sunshine City là cư dân đã sống trong cộng đồng đẳng cấp bậc nhất Hà Nội với liền kề là khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long – khu đô thị đắt giá và đáng sống bậc nhất với tầng lớp trí thức cao, công chức, nhân viên chức hoặc chủ doanh nghiệp, nhân viên văn phòng… hứa hẹn hình thành nên cộng đồng sống văn hoá trí thức cao với những giá trị sống chuẩn mực. Đây còn là khu vực tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống ( đặc biệt là người Nhật, Hàn), có thể giúp tạo nên một môi trường sống văn minh và đa dạng văn hóa.



Nhờ vào vị trí đắc địa, Sunshine City chính là dự án hội tụ đầy đủ những yếu tố đẳng cấp khác biệt, và tự tin khẳng định mình để trở thành một khu chung cư đáng sống bậc nhất của Thủ đô.

Nguồn tin tức bất động sản : http://banchungcuhn.net/tin-tuc-du-...-vi-tri-vang-sunshine-city-mang-lai-ar100.htm
 

Đối tác

Top