Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Bán đất nền Tô Ngọc Vân quận 12 giá rẻ — Công ty Nhà An Phú

datnenthanhxuan

Thành viên cấp 1
Tham gia
12/1/19
Bài viết
61
Thích
0
Điểm
6
#1
Mở bán 63 lô đất nền tại đường Tô Ngọc Vân, Quận 12 với tổng diện tích 8000m2. Diện tích phân lô từ 50m2 ~ 56m2, có sổ hồng riêng cho từng lô, xây dựng tự do. Khách hàng có thể đặt cọc với 200 triệu để giữ ngay lô đẹp nhất của dự án.



Video giới thiệu tổng quan về Dự án Tô Ngọc Vân, Quận 12


Ngoài ra khách hàng liên hệ sớm sẽ được nhận ngay 2 chỉ vàng SJC. Về thiết kế xây dựng của dự án đất nền Tô Ngọc Vân được chủ đầu tư trồng cây xanh vỉa hè và thi công hệ thống điện, nước máy, hệ thống chiếu sáng và thoát nước theo tiêu chuẩn của nhà nước. Cam kết chính sách & pháp lý rõ ràng cho khách hàng.

Quận 12 thuộc khu vực phía Bắc Thành phố. Điểm nhấn của Quận 12 còn nằm ở chỗ nơi đây được chọn là điểm dừng chân cuối cùng của tuyến tàu điện ngầm (Metro số 2) kết nối với Bến Thành (Quận 1). Điều này sẽ mở ra nhiều cơ hội thật sự cho khách hàng đầu tư vào nơi đây...



THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN ĐẤT NỀN TÔ NGỌC VÂN



VỊ TRÍ
Đất nền Tô Ngọc Vân
tọa lạc tại Khu phố 7, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Quận 12, HCM (gần nhà thờ Đức Mẹ Cô Đơn). Lô đất nằm ngay vị trí trung tâm khu Tây thành phố lại tiếp giáp với nhiều trục giao thông trọng điểm. Dễ dàng kết nối nhanh tới quận 1, quận Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp. Dự án cũng nằm rất gần các cao ốc văn phòng, gần chợ Thạnh Xuân, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay Tân Sơn Nhì, siêu thị Big C Trường Chinh, Quốc lộ 22A, Quốc lộ 1A, bến xe Ngã tư ga, gần UBND Quận 12, gần trường học & nhà trẻ, khu công nghiệp Tân Bình …

Về mặt giao thông: Quận 12 có hệ thống đường bộ với Quốc lộ 22 (nay là đường Trường Chinh), xa lộ vành đai ngoài (nay là Quốc lộ 1A). Việc đầu tư mua đất nền Quận 12 là một sự lựa chọn hợp lý tại thời điểm hiện nay.


Vị trí của dự án đất nền Tô Ngọc Vân - Quận 12 Vị trí đặc địa ngay trung tâm Quận 12 - tiếp giáp với Quốc lộ 1A & Tuyến đường Metro​


TIỆN ÍCH
LIÊN KẾT XUNG QUANH DỰ ÁN ĐẤT NÊN TÔ NGỌC VÂN




MẶT BẰNG

Khu đất nền Tô Ngọc Vân với tổng diện tích khoảng 8000m2, được chia làm 63 lô. Mỗi lô có diện tích từ 50m2 - 56m2 (Ngang 4,0m dài từ 13,77m), lộ giới mặt đường 8m, sổ hồng riêng từng lô. Thiết kế xây dựng của dự án được chủ đầu tư trồng cây xanh vỉa hè và hệ thống điện, nước máy, hệ thống chiếu sáng, hệ thống thoát nước theo tiêu chuẩn của nhà nước.


ƯU ĐIỂM KHI BẠN CHỌN MUA ĐẤT NỀN TẠI QUẬN 12
1. Khu đất nền trên đường Tô Ngọc Vân tọa lạc tại Vị trí vàng của Quận 12 dễ dàng kết nối Trường Chinh, Cộng Hòa, Quốc lộ 1A, đồng thời bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận của thành phố.

2. Pháp lý hoành chỉnh, chính sách ưu đãi hấp dẫn, sổ hồng riêng cho từng lô, bao xây dựng.

3. Giá vô cùng hấp dẫn, tặng ngay 6.8 chỉ vàng SJC cho khách hàng liên hệ sớm.

4. Ngân hàng hỗ trợ vay đến 50% giá trị lô đất nền mà bạn mua.

5. Hệ thống giao thông thuận lợi: Đường Trường Chinh, đại lộ nối từ quận Tân Bình, xuyên qua quận 12 đến tận cửa ngõ Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh đã được mở rộng đến 10 làn xe. Rất nhiều trung tâm mua sắm sầm uất, các khu cao ốc, căn hộ cao cấp cũng nhanh chóng hình thành dọc theo đại lộ này làm cho các khu dân cư của quận 12 nhanh chóng hình thành và rộng mở.

6. Quận 12 có cơ sở hạ tầng thuận lợi cho phát triển kinh tế, xã hội, cơ hội để phát triển các dự án quận 12 là vô cùng lớn.

7. Điểm nhấn của Quận 12 vì nơi đây là trạm dừng chân cuối cùng của tuyến tàu điện Metro số 2 kết nối với trạm Bến Thành. Nhờ vậy mà giá bất động sản khu vực này cũng tăng ít nhất 10% giá trị.

CHÍNH SÁCH


CHÍNH SÁCH VÀ GIÁ BÁN ĐẤT NỀN TÔ NGỌC VÂN


Qúy khách hàng vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 1800 1784 (Tư vấn miễn phí 24/7). Chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất! Bảng giá chi tiết của từng lô đất nền sẽ được gửi đến địa chỉ Email & Zalo cho bạn.


Xem thêm: Lãi suất vay vốn mua nhà trả góp tại các ngân hàng
 

Đối tác

Top