Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Bàn ghế hoàng gia - Xu hướng được các đại gia ưa chuộng năm 2021

Sura

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/5/20
Bài viết
203
Thích
1
Điểm
18
#1
Năm 2021 có rất nhiều mẫu bàn ghế phòng khách được tung ra thị trường. Và mẫu bàn ghế hoàng gia là một trong những mẫu bàn ghế được nhiều đại gia yêu thích và ưa chuộng. Đây là mẫu bàn ghế bán chạy nhất trên thị trường và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Đặc điểm nổi bật của bộ bàn ghế hoàng gia

Bộ bàn ghế hoàng gia hiện nay được đông đảo khách hàng biết đến. Đặc biệt là các đại gia, có thiết kế phòng khách theo phong cách hoàng gia, cổ điển hoặc tân cổ điển. Bàn ghế hoàng gia được yêu thích bởi thiết kế những đường nét tinh xảo và những điểm nổi bật dưới đây:
>>> Xem thêm: Bàn ghế gỗ hương

- Thiết kế sang trọng, quý phái

Bộ bàn ghế mang hơi hướng phong cách hoàng gia châu âu với những đường nét, hoa văn uốn lượn, nhiều họa tiết cầu kỳ. Điểm nổi bật của nó chính là mang vẻ đẹp quý phái, đẳng cấp hoàng gia mà khó có thể tìm được ở những bộ bàn ghế khác.

- Chất liệu cao cấp, bền đẹp

Bộ bàn ghế hoàng gia được sản xuất từ các loại gỗ quý hiếm, có giá trị cao như: gỗ mun, gỗ hương, gỗ gõ đỏ, gỗ lim,... Mang lại sự đẳng cấp, bền đẹp cho phòng khách của gia chủ. Những loại gỗ trên đều là những loại gỗ có giá trị cao, không bị mối mọt hay phải chịu bất cứ tác động nào từ môi trường bên ngoài. Đảm bảo thời gian sử dụng lên đến 20 năm.

Đồ Gỗ Hoành Tráng sản xuất bàn ghế hoàng gia uy tín tại Hà Nội

Đồ Gỗ Hoành Tráng là một trong những xưởng sản xuất đồ gỗ uy tín, có tiếng tại thị trường Hà Nội. Tất cả bàn ghế hoàng gia do chúng tôi sản xuất đều là sản phẩm độc quyền, được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo từ những nghệ nhân. Đã tạo nên những sản phẩm đẹp mắt, đẳng cấp, quý phải cho chủ sở hữu.

Sản phẩm bàn ghế gỗ hoàng gia do Đồ Gỗ Hoành Tráng sản xuất đảm bảo về chất liệu, kiểu dáng và giá thành rẻ nhất tại khu vực. Bàn ghế hoàng gia của chúng tôi được đánh giá là những bộ bàn ghế đẹp nhất mọi thời đại. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu đặt thiết kế bàn ghế hoàng gia.

Đồ Gỗ Hoành Tráng

Địa chỉ: Thôn Châu Phong, Xã Liên Hà, Huyện Đông Anh, Tp Hà Nội

SĐT: 0839.01.8888

Email: dogohoanhtrang@gmail.com

Giờ mở cửa: T2 – T7: 9h00 – 20h30; CN: 8h30 – 17h30
 

Đối tác

Top