Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản vì thế chất lượng sản phẩm được đánh giá cao và ưu tiên tin dùng. Dòng máy hoạt động êm ái, làm lạnh nhanh và đều, độ bền bỉ cao, tiết kiệm điện vượt trội, mang lại tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt, nhiều tính năng siêu ưu việt.
Daikin tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào dãy dàn lạnh đa dạng về cả kiểu dáng và nguồn điện (1 pha và 3 pha). Loại dàn lạnh nối ống gió mỏng có thể được giấu bên trong trần nhà giúp không gian bên ngoài gọn gàng. Việc lắp đặt này thích hợp cho các phòng khách với trần nhà cao, rộng hoặc không gian nội thất cần giấu dàn lạnh, cần tính thẩm mỹ cao.

Máy không chiếm dụng không gian phòng, do đó các nội thất thiết kế và đồ đạc xung quanh vẫn sẽ được giữ nguyên mà vẫn được làm mát như thường. Dàn lạnh có thể lắp bên trong hoặc bên ngoài trần nhà đều được (tùy theo yêu cầu của khách hàng) . Người thợ kỹ thuật sẽ luồng ống gió từ dàn lạnh đi vào bên trong không gian cần làm lạnh.
Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

Liên hệ Hotline/Zalo:
0909 588 116 Ms.Hiền khi có nhu cầu cần tư vấn, báo giá và đặt hàng, lắp đặt.
Email báo giá theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com
Website chính thức: maylanhanhsao.com/ HOẶC Facebook cập nhật mỗi ngày:
Điện Lạnh Ánh Sao
 

Đối tác

Top