Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Bán Online Trà Sữa, Gà Hấp Nước Mắm Quận Bình Tân

CT Bình Minh

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/3/19
Bài viết
430
Thích
0
Điểm
16
#1
TRÀ SỮA SU KEM

Đ/c: 344/23 Chiến Lược, P. Bình Trị Đông A, Bình Tân

Facebook: Nguyễn Thị Thùy Vân

Tel: 0975333246

Hoạt động theo mô hình take away, Trà Sữa Su Kem là chuỗi cửa hàng trà sữa dành cho các bạn trẻ năng động, không có nhiều thời gian vào quán để nhâm nhi nhưng vẫn muốn tận hưởng hương vị ngọt ngào của những ly trà sữa mát lạnh.




Thức uống chủ lực của quán chính là trà sữa thạch củ năng được pha chế vừa vặn, thơm ngon, khi đã nếm thử thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn với: trà sữa, hồng trà, trà đào... Vị ngọt ngào thơm mát của ly trà sữa nhấm nháp cùng vị dai dai, sần sật của củ năng khiến ly trà sữa trở thành món giải khát đầy hấp dẫn.



Trà Sữa Su Kem đặt tính an toàn thực phẩm lên hàng đầu, nên chỉ sử dụng nguyên liệu tươi ngon, nguyên chất nhất để pha chế thành món trà sữa thơm thơm, béo béo, thêm vào các hạt trân châu ngọt ngọt làm từ bột kết hợp với việc thay thế những ống hút bình thường bằng những uống hút to có thể hút những hạt thạch củ năng bên dưới tạo ra cảm giác thích thú cho người thưởng thức.





Thịt gà là loại thịt quen thuộc trong đời sống ẩm thực của người Việt và được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau từ luộc, kho, xào rán… đến những món phức tạp hơn nghe tên mĩ miều như gà không lối thoát, gà mật ong…Và món gà hấp nước mắm là một trong những món ăn ngon mà nếu yêu thích thịt gà chắc chắn không ai là không biết đến. Gà chín với phần da mềm và màu vàng sậm, thịt ngọt và hòa với vị mặn cùng các vị cay, ngọt tinh tế bên ngoài. Thưởng thức món ăn với rau sống và dưa chuột cùng muối ớt chanh. Hoặc nếu thích thì bạn có thể làm nước mắm chua ngọt để ăn cùng. Khách hàng vui lòng đặt trước 2 tiếng để Su Kem được phục vụ tốt nhất.



Với rất nhiều ưu điểm, Trà Sữa Su Kem là điểm đến thích hợp cho giới học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng… Với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi ghé qua Trà Sữa Su Kem.




Đặc biệt, món bánh tráng trộn và bánh tráng cuốn tại Trà Sữa Su Kem với mức giá vô cùng hạt dẻ, một phần chỉ có 10k nhưng được nguyên trứng gà.




TRÀ SỮA SU KEM

Đ/c: 344/23 Chiến Lược, P. Bình Trị Đông A, Bình Tân


Tel: 0975333246
 

Đối tác

Top