Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bạn sắm máy nước nóng năng lượng mặt trời cho gia đình mình chưa?

lethingocvy

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/5/20
Bài viết
22
Thích
0
Điểm
1
#1
Máy nước nóng năng lượng mặt trời dùng nguồn năng lượng từ ánh sáng mặt trời - một nguồn năng lượng có thể tái tạo được - đang dần biến thành lựa chọn của người dân văn minh nhờ những công dụng vượt trội và sự gần gũi với môi trường.

>>> Đọc thêm các bài viết về các thiết bị gia đình khác: https://thietbigiadinhgiare.blogspot.com/

Đặc điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời là gì?


Bình nước nóng năng lượng mặt trời là phương tiện cung ứng nước nóng để đáp ứng trong sinh hoạt giống như những chiếc bình nóng lạnh dùng điện phổ biến chung.
Tuy nhiên, máy nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng năng lượng nhiệt từ ánh sáng mặt trời (hay còn gọi là quang năng, thái dương năng) để làm nóng nước nên rất tiết kiệm điện.
Bồn chứa nước của máy nước nóng năng lượng mặt trời có dung tích lớn (thường từ 150 lít - 200 lít trở lên) và có thể giữ nhiệt lâu, có thể lên tới 96 tiếng nên cung cấp được lượng lớn nước nóng phục vụ trong các nhu cầu sinh hoạt như tắm gội, rửa bát… tại gia đình trong nhiều ngày.
Áp dung bình nước nóng năng lượng mặt trời khá đảm bảo trong quá trình áp dụng, không lo xảy ra các sự cố rò rỉ điện như các loại máy nước nóng chạy điện thông thường. Trong quá trình hoạt động, trang bị cũng không thải ra các loại khí độc hại như khi đun nước bằng bếp than, bếp củi… nên không ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình và những người hàng xóm.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời giá bao nhiêu, có đắt không?
Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời cần xem xét vào nhiều yếu tố như: công nghệ hấp thu nhiệt (dạng ống hay dạng tấm phẳng), dung tích bình chứa nước, thương hiệu…


Thông thường, giá máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng tấm phẳng sẽ có giá cao hơn so với loại ống dầu và ống chân không. Trong các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu, ống chân không, số lượng ống, đường kính ống và số lớp của ống cũng quyết định giá thành máy cao hay thấp.

Tương tự, dung tích bồn chứa nước của máy nước nóng năng lượng mặt trời càng lớn thì giá máy lại càng cao. Bởi thế, người dùng nên căn cứ cụ thể vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình để chọn được thiết bị có dung tích bồn chứa phù hợp nhất, tránh lãng phí:
- Bồn chứa dung tích 120 - 160 lít phù hợp với gia đình có dưới 4 người.
- Bồn chứa dung tích trên 160 - 200 lít phù hợp với gia đình có 5 - 8 người.
- Bồn chứa dung tích trên 200 - 300 lít phù hợp với gia đình có hơn 8 người.
- Bồn chứa dung tích trên 300 lít thích hợp phục vụ cho nhu cầu áp dụng của đông người, có thể dùng ở các nhà nghỉ, khách sạn…
Các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời phổ biến chung có giá dao động trong khoảng 5 - 20 triệu đồng, nhưng mà cũng có những loại lên tới vài chục cho tới cả trăm triệu đồng.
Nhìn chung, giá máy nước nóng năng lượng mặt trời khá đa dạng và số tiền ban đầu để đầu tư cho máy nước nóng này không thể nói là thấp. Tuy nhiên, với đặc điểm làm nóng lượng nước lớn hơn, giữ nhiệt tốt hơn, tiết kiệm điện hơn so với các loại bình nóng lạnh thông thường, mua máy nước nóng năng lượng mặt trời là một sự đầu tư đáng đồng tiền bát gạo.

Nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nào tốt?
Để chọn lựa xem máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nào tốt, người dùng nên chú ý chọn mua sản phẩm này từ các thương hiệu uy tín như máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà, máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston, máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành, máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun, máy nước nóng năng lượng mặt trời Osaka…

>>> Mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston chính hãng: https://thietbigiadinhgiare.blogspot.com/2020/04/may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-ariston.html


Ngoài dung tích bình chứa, người dùng cần lựa chọn bình chứa có độ bền cao, không bị oxy hóa để không ảnh hưởng tới chất lượng nước cũng như có tuổi thọ dài lâu. Lớp cách nhiệt tốt, ống thu nhiệt có đường kính lớn và chất lượng bình ổn để máy hoạt động được với hiệu suất cao cũng như có bộ hỗ trợ nhiệt, chống giật đi kèm cũng là những điểm bạn nên chú ý để chọn ra mặt hàng tốt nhất dành cho gia đình.
Người dùng cũng nên lưu ý cụ thể địa điểm nhà ở để lựa chọn sơ đồ lắp máy nước nóng năng lượng thích hợp nhất, đảm bảo luôn có đủ ánh sáng mặt trời, cung cấp đủ nhiệt lượng để đun nước đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.
Dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời là cách hiệu quả để tiết kiệm ngân sách tiền điện hàng tháng cũng như góp phần bảo vệ môi trường cực kỳ hiệu quả.

Giới thiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston có 2 loại dạng ống chân không cao cấp rất linh hoạt hơn, dễ thiết kế hơn và mang lại nhiều thuận tiện trong việc di chuyển ở trên mặt đất cũng như trên cao, trong tất cả các trường hợp lắp đặt từ nhà dân đến các nhà cao tầng. Áp dụng sản phẩm máy nước nóng năng lương mặt trời Ariston của Ý là một lựa chọn rất tốt cho các sinh hoạt gia đình đến những nhà cửa lớn với giá cả hợp lý nhất và tiết kiệm điện năng. Có những giấy tờ CNXX, CO, CQ cho các công trình. Bạn có thể tìm đến đơn vị phân phối máy nước nước năng lượng mặt trời Ariston chính hãng như Nhà Phân Phối Tiến Đạt.
 

Đối tác

Top