Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Bàn thờ thần tài, bàn ông địa đẹp chất lượng, giá rẻ

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
832
Thích
0
Điểm
16
#1
Theo tính ngưỡng dân gian, thần tài là một vị thần đem lại tiền tài, của cải và may mắn cho gia chủ. Những người kinh doanh buôn bán luôn thờ thần tài để cầu ông ban phát tiền tài của cải may mắn trong công việc làm ăn được thuận lợi.

Cách đặt bàn thờ thần tài ông địa

Thần tài được thờ trong một cái tủ lớn, đặt ở dưới đất. Tủ thường làm bằng gỗ được đặt hướng thẳng ra phía cửa nhà, ở vị trí có vách dựa vào(để tạo sự vững chắc cho tủ thờ cũng như cho sự kinh doanh và cuộc sống trong gia đình)

Bàn thờ thần tài ông địa ở một góc nhà chứ không phải được lập ở nơi cao ráo trang nghiêm như bàn thờ gia tiên. Đặt lọ hoa ở bên tay phải và dĩa trái cây bên tay trái. Thường nên cắm bông cúc, hoa đồng tiền, hoa thọ, trái cây nên sắp ngũ quả. Trước mặt thần tài ông địa là một khay xếp năm chén nước thành hình chữ nhất



Bên trong khám dán bài vị của thần tài, viết trên giấy đỏ và chữ viết thường bằng kim nhũ:
“Ngũ phương ngũ thổ Long thần
Tiền hậu địa chủ Tài thần”
Hai bên bài vị có đôi câu đối mang ý nghĩa đất hay sinh ngọc trắng, đất cũng cho vàng ròng.
“Thổ năng sainh bạch ngọc
Địa khả xuất hoàng kim”
Trên bàn thờ thần tài và ông địa nhất định phải có tượng bằng sứ, thần tài đặt bên trái và thổ địa đặt bên phải.
Nếu như thần tài người ta cúng tỏi hay hoa quả thì trái lại thổ địa lại cúng chuối xiêm, thuốc lá hay có khi cúng 1 ly cà phê. Bởi tỏi và vật mang ý nghĩa xua đuổi ma quỷ, gồm 5 củ tỏi trên bàn thờ thần tài để tránh ma quỷ làm phiền các vị thần.

Hướng đặt bàn thờ thần tài theo phong thủy

Nguyên tắc và cách bài trí bàn thờ thần tài - ông địa là phải đặt ở vị trí quan sát được hết sự vào ra của khách. Có 2 hướng nên lưu ý trước khi đặt bàn thờ thần tài: một là theo hướng tốt của chủ nhà, hai là theo hướng đón khí lộc bên ngoài khi vào nhà. Vì vậy, các bạn nên chọn lấy các cung Thiên Lộc hoặc Qúy Nhân để có thể thu nhận được nhiều tài lộc hơn.



Cung Thiên Lộc ở hướng Đông-Nam, cung Qúy Nhân nằm ở hướng ngược lại là hướng Tây-Bắc. Gia chủ cần nhờ nhờ thầy phong thủy canh hướng bằng cách dùng la bàn để xác định rõ 2 cung này tùy theo tuổi và mệnh của gia chủ.

5 mẫu bàn thờ thần tài ông địa giá rẻ tphcm

Một trong những khâu quan trọng của việc thờ Thần tài, thổ địa là việc chọn bàn thờ thần tài đẹp. Chất liệu làm bàn thờ thần tài ông địa là gỗ lim và căm xe, với kích thước và mẫu mã đa dạng nên giá tiền vì thế cũng có sự chênh lệnh nhẹ.



Tùy vào không gian và điều kiện kinh tế của mỗi nhà mà gia chủ chọn là bàn thờ phù hợp, không phải cứ bàn thờ đắt tiền mới mang tài lộc nhiều hơn. Bàn thờ được làm vô cùng vững chắc, độ sâu của bàn thờ phù hợp để gia chủ có thể để tượng thần tài, ông địa và bài trí những đồ vật cúng cho 2 vị.



Bàn thờ thần tài, thổ địa được làm với kích thước lỗ ban đạt chuẩn phong thủy mang lại may mắn tài lộc. Khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng lien hệ

Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top