Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Bảng màu kính ốp bếp đầy đủ các màu cách phân biệt từng loại

kinhopbepthanhphat

Thành viên cấp 1
Tham gia
28/1/19
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
ho chi minh
Website
kinhopbepthanhphat.com
#1
kính ốp bếp giá rẻ 2019 Là sự kết hợp giữa kính cường lực và sơn màu và cũng có tên gọi khác là kính sơn màu . chế tạo bằng cách phun lớp sơn vào mặt sau kính để tạo nên bảng màu khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Kính sau lúc được phủ lên bề mặt kính một lớp sơn chịu nhiệt sẽ được tôi cường lực ở nhiệt độ 700 độ C, sau giai đoạn xử lý nhiệt gam màu trên kính sẽ có độ bóng, không bị bong tróc, không phai màu.


Bảng kính màu ốp khu bếp

BẢNG MÀU KÍNH ỐP BẾP & PHÂN LOẠI KÍNH MÀU :

Phân loại kính sơn màu của kính màu ốp phòng bếp :
+ Phân loại theo chủng loại kính màu ốp bếp:
Kính thường (tiêu chuẩn 8-10mm).
Kính dán (tiêu chuẩn 6.38 -10.38mm).
kính chịu lực, trong đó kính màu cường lực được dùng phổ biến hơn cả ( tiêu chuẩn 8-10mm)

+ Phân loại theo màu sắc sơn của kính màu ốp bếp:
Sơn thường: là dùng các loại sơn thông dụng để tạo màu, có thế mạnh tạo nhiều tông màu phong phú, đa dạng, mức giá thấp, nhược điểm là nước sơn không bền dễ bị trầy xước ở các khu vực dễ bị va quệt.
Sơn chịu nhiệt: dùng các loại sơn chịu nhiệt để tạo màu sau đó gia nhiệt tới nhiệt độ cao (700 độ C) rồi làm lạnh đột ngột. Có thể gọi là sự kết hợp 2 trong 1 của kính chịu lực + sơn chịu nhiệt.

+ Đặc điểm kỹ thuật của kính màu ốp bếp:
Kính được phun sơn trước lúc tôi.
Sau lúc đã qua xử lý nhiệt, sẽ không thể cạo hay thay đổi bảng màu.
Có sự biến đổi màu sắc của sơn sau lúc qua xử lý nhiệt.




Hiện nay, tông màu kính ốp khu làm bếp siêu phong phú
Có đến 48 màu khác nhau nhằm đáp ứng với với gu thẩm mĩ của người mua.
màu sắc dưới đây mang đặc tính tham khảo – do ảnh đã được xử lí qua 3D. vì thế lúc đến thăm dò, đo đạc, nhân viên kĩ thuật sẽ mang bảng màu thực tế để khách hàng có thể mua được màu thích hợp nhất cho nơi nấu nướng.
sát bên đó, yếu tố bảng màu cũng ảnh hưởng tới chất lượng cũng như thời gian tận dụng kính

Bảng màu kính chịu lực ốp bếp thường được lựa chọn nhất trên thị trường

kính cường lực màu ốp phòng bếp ngày càng được sử dụng nhiều trong việc pha chế nội thất cho khoảng không khu vực nấu nướng. Có thể đề cập kính màu ốp khu làm bếp dần dần bình thường làm mới dần cho loại gạch ốp khu vực nấu nướng cổ kính trước đó
màu sắc KCL ốp khu bếp có nguồn gốc từ kính chịu lực 100% có độ bền cực cao nên tuổi thọ to , khả năng chịu nhiệt , chống sốc nhiệt lên tới 700 độ C


Bảng màu kính ốp gian bếp có những loại nào ?
Lớp sơn kính cường lực là sơn công nghiệp , nên có chất lượng cao hơn nữa lại nằm bên trong mặt kính nên không chịu bất cứ tác động nào nên chẳng thể xước, bong, tróc.
hầu hết người mua khi muốn thi công cực kỳ muốn tìm hiểu nhìn màu sơn kính ốp phòng bếp có những loại màu nào ? Và nên lắp đặt và sắm lựa màu kính nào ưng ý với không gian nhà bếp và phong thuỷ nhà mình. Dưới đây sẽ là màu sơn kính ốp nơi nấu nướng thông thường nhất để cho các bạn tham khảo.

gam màu thông thường nhất hiện tại của kính chịu lực ốp căn bếp
gam màu kính ốp căn bếp giúp quý các bạn dễ dàng tưởng tượng ra bảng màu của kính, người xem có cái nhìn bao quát màu kính ốp sau này được sử dụng cho công trình nhà mình, giúp khách hàng tiết kiệm tài chính di chuyển do phải đến tận nhà xưởng để nhìn màu những mẫu kính ốp khu bếp

tông màu kính ốp bếp kính cường lực
Trên đây là 2 gam màu kính ốp nhà bếp đang được sử dụng đa dạng nhất hiện nay trên thị trường .Nếu quý người mua nào vẫn chưa mường tượng ra muốn xem trực tiếp những mẫu có thể liên lạc với chúng tôi để nhìn thực tế màu kính tại xưởng phun sơn màu .



Đơn vị sản xuất phong phú bảng màu kính để ốp bếp
Xưởng Kính Màu TP.Hồ Chí Minh chuyên gia lắp đắt, cải tạo và sữa chữa gắn mới phong phú tông màu kính ốp gian bếp. Kính ốp bếp Thành Phát với phương châm phát triển bền vững - uy tín - cộng với sự đầu tư hệ thống máy móc tiên tiến - Chúng tôi cam kết chất lượng khoa học tốt nhất - giá rẻ cạnh tranh, hướng tới lợi ích thiết thực của người dùng.
 

Đối tác

Top