Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hà Nội Băng tải PVC chuyển hàng dùng trong công ty điện tử, băng tải Matech sản xuất

Matech Viet Nam

Thành viên cấp 1
Tham gia
13/5/22
Bài viết
38
Thích
1
Điểm
8
#1
Băng tải PVC có dây băng làm từ nhựa tổng hợp PVC (Poly Viny Clorua). Người ta gọi tên của băng tải dựa trên chất liệu làm dây băng. Băng tải PVC cũng được gọi tên theo vật liệu làm khung và dây băng như Băng tải PVC khung nhôm, Băng tải PVC khung thép, băng tải PVC khung inox.

Với những sản phẩm nhẹ như hàng linh kiện điện tử, vi mạch, bao bìa carton, mỹ phẩm,.... thường sử dụng khung bằng nhôm thanh định hình lắp ghép bằng bulong, ke góc chuyên dùng cho nhôm. Sản phẩm nặng hơn như thùng nước ngọt, hoa quả, bánh kẹo, phụ tùng cơ khí,..... nên sử dụng khung thép, khung inox hàn ghép cố định. Trong các công ty điện tử như Samsung, vender của samsung không thể thiếu sự hỗ trợ của băng tải chuyển hàng. Băng tải giúp cho quá trình sản xuất và đóng gói trở nên linh hoạt, nhanh chóng, giảm bớt được sức lao động của con người.

Ngoài băng tải chuyển hàng, thiết bị không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất điện tử là bàn thao tác công nhân, xe đẩy hàng. Cả 3 thiết bị hỗ trợ này đều được Matech Việt Nam gia công sản xuất trực tiếp dựa trên yêu cầu của khách hàng. Vì được sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên khách hàng sẽ có được sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất.

Tham khảo sản phẩm trên website matechjsc.vn hoặc gọi holine 0904 682 669
 

Đối tác

Top