Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Vũ Hạnh

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/11/20
Bài viết
88
Thích
42
Điểm
18
Nơi ở
KCN Kiện Khê - Hà Nam
Website
davoihanam.vn
#1
Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam chuyên khai thác và sản xuất bột đá, đá hạt CaCO3, bột sét bentonite cho sản xuất thức ăn chăn nuôi. Sản phẩm của chúng tôi đã và đang phân phối khắp cả nước với số lượng lớn cho các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi.
1, Bột đá CaCO3:
Cong-ty-Khoang-San-Da-Voi-Ha-Nam (16).jpg

Bột đá có kích cỡ 90 – 150 micron, được sử dụng làm nguyên liệu chính trong sản xuất cám cho gà, vịt, heo… Với hàm lượng canxi cao 37 – 38%; bột đá được coi là nguyên liệu chính giúp cung cấp lượng khoáng chất cần thiết cho sự hình thành và phát triển của gia súc, gia cầm.
2, Đá hạt CaCO3:
Cong-ty-Khoang-San-Da-Voi-Ha-Nam (49).jpg

Đá hạt có kích thước khoảng 0,3 – 3mm, hàm lượng canxi khoảng 37 – 38%. Đây là nguyên phụ liệu chính giúp cung cấp những chất khoáng cần thiết cho gà đẻ, vịt đẻ, ngỗng đẻ;… giúp vỏ trứng cứng hơn và hỗ trợ cho sự hình thành xương của vật nuôi.
3, Bột sét Bentonite:
Cong-Ty-Khoang-San-Da-Voi-Ha-Nam  (30).jpg

Bentonite được dùng rất phổ biến trong chế biến thức ăn chăn nuôi. Giúp hấp thu độc tố và tạo sự kết dính trong vo viên (binder) với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các chất kết dính khác.
Nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam được đặt tại KCN Kiện Khê – Hà Nam. Sản phẩm của nhà máy chúng tôi luôn nhận được sự tín nhiệm từ phía các công ty, nhà máy sản xuất lớn khắp cả nước. Chúng tôi cam kết cả về chất lượng và giá cả khi bán ra thị trường.
Vui lòng liên hệ trực tiếp Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam để được tư vấn cụ thể và báo giá tốt nhất:
Địa chỉ nhà máy: KCN Kiện Khê – Hà Nam.
Hotline: 0904.618.922 – 0904.657.922.
Email: sales2.davoihanam@gmail.com
Website: https://davoihanam.vn/
 

Đối tác

Top